ที่ดิน เปล่า เชียงใหม่ ติดลำน้ำแม่ท่าช้าง ติดถนนสายหางดง – สะเมิง มีโฉนด

ราคา 6,000,000 บาท
  • ที่ดิน เปล่า เชียงใหม่ ติดลำน้ำแม่ท่าช้าง ติดถนนสายหางดง – สะเมิง มีโฉนด
ที่ดิน เปล่า เชียงใหม่ ติดลำน้ำแม่ท่าช้าง ติดถนนสายหางดง – สะเมิง ขนาดเนื้อที่ 6 ไร่ 1 งาน 29 ตารางวา มีโฉนด เป็นที่ดินเปล่า ตั้งอยู่ ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ใกล้ Flora Creek Chiang Mai (กฤษดาดอย รีสอร์ท) ราคาไร่ละ 6 ล้านบาท สนใจติดต่อคุณชิดเบอร์โทร 088-804-2177 หรือไลน์ chitcm

การเลือกซื้อที่ดิน เปล่า เชียงใหม่นั้น จำเป็นต้องเลือกให้ถูกหลักฮวงจุ้ยตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าการเลือกที่ดินนั้นไม่จำเป็นต้องดูฮวงจุ้ย คิดว่าการดูฮวงจุ้ยนั้นจะเริ่มเมื่อตอนที่เริ่มมีสิ่งปลูกสร้าง เช่น บ้านพักอาศัย สำนักงาน หรือ โรงงาน ขึ้นมาก่อน ซึ่งก็ถือว่าเป็นแนวคิดที่ถูกต้องในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามการที่เราเริ่มพิจารณาปัจจัยของฮวงจุ้ยตั้งแต่การเริ่มเลือกซื้อที่ดิน เปล่า เชียงใหม่นั้น ก็เหมือนกับการที่เราคิดอยากจะมีบุตรแล้วเริ่มปรึกษาแพทย์ตั้งแต่ก่อนเริ่มตั้งครรภ์ เพื่อที่จะเตรียมตัวทุกอย่างให้พร้อมก่อนการมีบุตร เพื่อให้เราได้บุตรที่มีสุขภาพที่ดี

หากเราสามารถเลือกที่ดิน เปล่า เชียงใหม่ที่ถูกหลักฮวงจุ้ยได้ตั้งแต่ต้นการที่เราจะเริ่มสร้างสิ่งปลูกสร้างให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยนั้นก็จะเป็นไปได้อย่างสอดคล้องกับหลักการทางสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม เป็นที่มาของความเจริญรุ่งเรืองของเจ้าของบ้านและสมาชิกภายในครอบครัวนั่นเอง เพราะการเลือกที่ดินให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยนั้นซินแสจะให้ความสำคัญทั้งเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยในเชิงชัยภูมิ (Landform Feng Shui Theory) และ ศาสตร์ฮวงจุ้ยในเชิงองศาทิศทาง (Compass Feng Shui Thery) เพื่อให้ที่ดินของเราสามารถรับและสะสมกระแสพลังงานชี่ (Qi) ได้อย่างพอเพียงและมีทิศทางของที่ดิน เปล่า เชียงใหม่ที่เป็นทิศทางที่เสริมกับดวงชะตาของเจ้าของที่ดินตามการดูดวงในระบบโป๊ยหยี่ซี้เถียว (Four Pillars) นั่งเอง
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 989230

25 เม.ย. 60 07:30 น.

เข้าชม 562 ครั้ง

เมนูการใช้งาน