ที่ดินเชียงใหม่สวยๆ ติดลำธาร 37 ไร่ มีโฉนด (แบ่งขาย)

ราคา 2,500,000 บาท
  • ที่ดินเชียงใหม่สวยๆ ติดลำธาร 37 ไร่ มีโฉนด (แบ่งขาย)
ที่ดินเชียงใหม่สวยๆ เนื้อที่รวม 37 ไร่ 3 งาน 46 ตารางวา มีโฉนด ติดลำธาร ตั้งอยู่ในเขต ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ถ้าซื้อแบบยกแปลงราคาไร่ละ 2.5 ล้านบาท ถ้าซื้อแบบแบ่งขายราคาไร่ละ 2.5 – 4 ล้านบาท โดยราคาแบบแบ่งขายขึ้นอยู่กับสภาพพื้นที่ว่าติดลำธารหรือไม่ติด สนใจติดต่อคุณชิดเบอร์โทร 088-804-2177 หรือไลน์ chitcm

ใครๆ ก็อยากมีที่ดินเชียงใหม่กันทั้งนั้นแหละครับ ถ้าเป็นที่ดินผืนสวยๆ มีลำธารไหลผ่าน มีภูเขาเห็นอยู่ไกลๆ หน่อย ผืนดินลาดเทนิดๆ แล้วก็มีที่ให้ปลูกบ้าน อากาศดีๆ ใครก็อยากซื้อกัน โดยเฉพาะพวกคนเมืองที่อยากมีบ้านหลังที่สองที่สาม (หรือสี่และห้า) คนเมืองที่อยู่คอนโดฯมาตลอดทั้งชีวิตอย่างผมก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นครับ ผมอยากมีที่ดินเชียงใหม่เอาไว้ปลูกต้นไม้ ดูเหมือนคนเมืองจะเป็นโรคกระหายหาสีเขียวอยู่ไม่น้อย

ใครๆ ก็ชอบที่ดินเชียงใหม่อากาศดีๆ ชอบที่ดินเชียงใหม่ภูมิประเทศโล่งๆ ไกลๆ สุดลูกหูลูกตา ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีที่ดินเชียงใหม่บนภูเขา อยากใกล้ชิดธรรมชาติ อยากให้มีต้นไม้ใหญ่ๆ ร่มรื่น แต่ก็อยากสบายด้วยแหละ เรียกว่าต้องขับรถไปถึงได้ง่ายๆ มีถนน ไม่ต้องยุ่งยากมากเรื่อง

การตัดสินใจซื้อที่ดินเชียงใหม่ และอาศัยอยู่ที่นี่ท่านจะพบกับสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่จังหวัดฮอตยอดฮิตที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก จะเที่ยวดอย เที่ยววัด หรือท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมวิถีชีวิต ก็มีให้เราได้เลือกหลากหลายแบบตามความชอบและไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้จังหวัดเชียงใหม่ยังมีที่เที่ยวทางธรรมชาติทั้งหลายที่สวยงามและน่าสนใจ บรรยากาศของแต่ละที่พูดเลยว่าฟินสุด สุด บางแห่งมีธรรมชาติที่แสนมหัศจรรย์ที่เราต้องหาโอกาสไปชมด้วยตัวเองให้ได้ซักครั้งหนึ่งในชีวิต

เชียงใหม่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีประเพณีและวัฒนธรรมที่มีความโดดเด่น งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง รวมทั้งมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วย ที่เป็นเช่นนี้ สืบเนื่องมาจากการที่เมืองเชียงใหม่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ซ้ำยังเคยเป็นราชธานีและเป็นศูนย์กลางความเจริญรุ่งเรืองในทุกด้านของอาณาจักรล้านนา จึงทำให้เชียงใหม่รับเอาวัฒนธรรมจากต่างถิ่นเข้ามาผสมผสานกับวัฒนธรรมของตน รวมทั้งยังได้รับวัฒนธรรมจากพระพุทธศาสนาเข้ามาอีกทอดด้วย จึงทำให้เชียงใหม่มีการผสมผสานหล่อหลอมวัฒนธรรมขึ้นมาใหม่กลายมาเป็นวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตน
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 989111

24 เม.ย. 60 19:31 น.

เข้าชม 447 ครั้ง

เมนูการใช้งาน