ขายรีสอร์ท บ้านเค้ก Baan Cake Khao Yai Resort พร้อมที่ดิน 3 ไร่กว่า ท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่

ราคา 25,000,000 บาท
  • ขายรีสอร์ท บ้านเค้ก Baan Cake Khao Yai Resort พร้อมที่ดิน 3 ไร่กว่า ท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่
ขายรีสอร์ท บ้านเค้ก Baan Cake Khao Yai Resort พร้อมที่ดิน 3 ไร่กว่า ท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่

บ้านเค้ก เขาใหญ่ รีสอร์ท (Bann Cake Khao Yai Resort)
ที่ตั้ง ภูพราวฟ้า หมู่ 7 ต.หมูสี อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย บ้านเค้กเขาใหญ่รีสอร์ท อยู่ กม 13 ของถนนธนรัตน์ ก่อนถึงปาลิโอ 3 กิโล ปากทางเข้าเดียวกับ สถานีตำรวจหมูสี บ้านเค้กเขาใหญ่รีสอร์ทจะอยู่ในโครงการภูพราวฟ้า
ขายที่ดินติดกัน 3 ไร่ 96 ตารางวา พร้อมรีสอร์ทที่พักสีขาว 9 หลัง แบบมีดาดฟ้าชมดาว และธรรมชาติเขาใหญ่ และแบบไม่มีดาดฟ้าที่พักรูปตัวแอล และแบบสี่เหลี่ยม พร้อมบ้านเดี่ยว 1 หลังใหญ่ Family ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องคนรับงาน ซึ่งมีชั้นใต้ดินขนาดเกือบเท่าตัวบ้าน พร้อมห้อง Lobby และ ห้องอาหาร บริเวณ โซนที่พัก ขายราคา 25 ล้านบาท

พื้นที่ประกอบไปด้วย พื้นที่สีเขียว เป็นเนินแบบธรรมชาติ พร้อม รีสอร์ท รูปทรงสี่เหลี่ยมไม้สีขาวมีดาดฟ้าเพื่อชมธรรมชาติแบบพานอรามา ไว้ดูดาวตอนกลางคืน หรือดูทิวทัศน์ธรรมชาติท่ามกลางขุนเขา ดูหมอกยามเช้าของเขาใหญ่ เรือนพักแบบ ชั้นเดียว แบบมีดาดฟ้า และไม่มีดาดฟ้า แบบส่วนตัว และแบบครอบครัวให้เลือกสรรค์ลงตัวกับลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามา “บ้านเค้ก เขาใหญ่ รีสอร์ท” ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขา สายหมอกและธรรมชาติของเทือกเขาเขียวขจี ห้องพักที่นี่มีให้เลือกถึง 5 แบบ ทั้งห้อง Studio Balcony ห้องสไตล์สตูดิโอตกแต่งแบบโมเดิร์นพร้อมหน้าต่างและประตูกระจกกว้างช่วยให้คุณมองเห็นทัศนียภาพขณะพักผ่อน หรือห้อง Studio Mountain Roof View ที่มีไฮไลท์อยู่ที่ระเบียงชมวิวบนดาดฟ้าแบบเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะนอนอาบแดด ดูดาว หรือชมวิวภูเขาทั้งกลางวันและกลางคืน สำหรับใครที่มาฮันนีมูนหรือพักผ่อนกับคนรู้ใจ แนะนำห้อง Suite Mountain Side View ที่มีระเบียงกว้างส่วนตัวสำหรับชมวิวแบบเป็นส่วนตัว หากมาพักผ่อนเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนสนิท ที่นี่ก็มีห้อง Family Mountain Roof View และ Family Mountain Home Stay บ้านพักส่วนตัวขนาดกว้างขวางที่ภายในมี 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมที่จอดรถส่วนตัวหน้าบ้านพักไว้รองรับ

รีสอร์ทสวย ท่ามกลางความงดงามที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สงบและเป็นส่วนตัว วิวธรรมชาติแบบพาโนรามา เห็นวิวกว้างสุดตา น่าประทับใจ ที่พักที่เน้นให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมความสะดวก สิ่งแวดล้อมที่ไม่มีการตกแต่งเพิ่มขึ้นทุกอย่างเป็นธรรมชาติที่แท้จริงของสถานที่ ที่ไม่มีสิ่งแปลกปลอมให้ขัดตา ทุกมุมของที่นี่สวยงามและมีบริเวณที่แวดล้วมไปด้วยธรรมชาติล้วนๆ

*จุดเด่นของโครงการ
บ้านเค้ก เขาใหญ่ รีสอร์ท ห่างจากบ้านชีสเค้ก รีสอร์ทเพียง 10 นาที โดยรถส่วนตัว ทำเลที่ตั้งสะดวกสบาย ในเขาใหญ่ ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 11 km ผู้เข้าพักเดินทางสามารถท่องไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ขายที่ราคา 25 ล้านบาท

สนใจติดต่อด่วน
ที่ Khun Nuttapol โทร 0619499641
Line: nashjam

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณนัท

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 951992

22 ก.พ. 60 10:28 น.

เข้าชม 717 ครั้ง

เมนูการใช้งาน

ตำแหน่งป้ายโฆษณา