ขายที่ดินที่พัฒนาแล้ว. 21 ไร่ 3 งาน 75 ตารางวา

ไม่ระบุราคา
ที่ดินอยู่ห่างจากสี่แยกอินโดจีนไปทางวัดโบสถ์-อุตรดิถต์ 10 กม.แยกถนนเข้าไปอีก 2 กม. (ระหว่างทาง10กม.นี้ยังมีถนนบายพาสตัดผ่านไปเพชรบูรณ์และไปสุโขทัย-ตากได้อีก) ห่างจากบายพาส 6 กม. มีหมู่บ้านจัดสรรเกิดขึ้นบ้างซึ่งไม่ไกลจากตัวเมืองและชุมชนท้องถิ่น เป็นที่ดินที่พัฒนาแล้วน้ำไม่ท่วม มีทางสาธารณะ 3ด้านใกล้คลองชลประทานมีถนนเลียบคลองชลฯไปอ.วัดโบสถ์-อ.วังทองได้ ล้อมรั้วเรียบร้อย มีน้ำ(แท๊งค์น้ำ)และไฟฟ้า ได้ติดตั้งเสาไฟพร้อมไฟส่องสว่างตามถนนกว้าง 6 เมตร ไม่ไกลจากเมือง ใกล้รพ.โรงเรียน,วัด, อบต.ดอนทองและตลาดขายส่ง มีความเป็นธรรมชาติ มีคูนำรอบพื้นที่สามารถเป็นที่บำบัดน้ำเสียได้ และมีบ้านใหม่ชั้นเดียว 75 ตร.ม. 2 นอน 2 น้ำ 1โถง 1ครัว แอร์3ตัวโรงเก็บของ ที่จอดรถได้ 5-6 คัน ใต้หลังคา
ที่ดินซึ่งไม่ไกลจากสี่แยกอินโดจีน และจะเป็นสี่แยกเศรษฐกิจใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้ ปี2559 เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) ซึ่งพิษณุโลกจะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่จะขึ้นเหนือ-อิสาน ไปจีน พม่า ลาวเวียตนาม กัมพูชา ลงใต้ไปมาเลเซีย
มีรถไฟความเร็วสูงจากกรุงเทพ-พิษณุโลก จะเสร็จในปี 2562 และรถไฟจากแม่สอด-มุกดาหาร ผ่านศูนย์กลางที่พิษณุโลก จะแล้วเสร็จไม่เกินปี 2564 มีสนามบินพาณิชย์

รายละเอียดผู้ประกาศ

Ladawan

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 850035

06 ก.ย. 59 23:04 น.

เข้าชม 393 ครั้ง

เมนูการใช้งาน