ที่ดินสวย 4 ไร่ 54 ตรว บางคนที

ราคา 8,683,500 บาท
  • ที่ดินสวย 4 ไร่ 54 ตรว บางคนที
ต้องการขายที่ดิน อำเภอบางคนที ขนาด 4 ไร่ 54 ตรว ขายไร่ละ 2,100,000 บาท แปลง ที่ดินเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าหน้ากว้าง ประมาณ 200 เมตร ด้านหน้าติดถนนลาดยางน้ำไม่ท่วมด้านหลังมีลำประโดง ( ลำน้ำขนาดกลางที่ขุดจากคลองเพื่อนำน้ำเข้าสวน) เหมาะกับการทำที่พักอาศัยส่วนตัวหรือรีสอร์ทโฮมสเตย์ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ เพราะปัจจุบันเป็นสวนผลไม้ มีต้นไม้ร่มรื่นเงียบสงบมีน้ำประปาและไฟฟ้าพร้อมขอใช้ ผู้ขายอยากให้ข้อมูลบางส่วนที่น่าสนใจ
อำเภอบางคนที อยู่ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาประมาณ 7-8 กิโลเมตร มีความอุดมสมบูรณ์มีน้ำใช้ตลอดปีไม่แล้ง การเดินทางสะดวกสบายถนนลาดยาง จัดเป็นพื้นที่ที่น่าเที่ยวหรืออยู่อาศัยมีทั้งธรรมชาติที่เงียบสงบและอยู่ไม่ห่างไกลจากตัวเมือง จากที่ดินแปลงนี้สามารถเดินทางไปตลาดและห้างสรรพสินค้าได้สะดวกดังนี้ ห้างบิกซี ,โลตัส,โฮมโปร อยู่ในอำเภอเมือง มีซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านขายส่งสินค้า และมีตลาดนัด ใกล้บ้านทุกวัน ตลาดน้ำบางน้อย ,ตลาดน้ำอัมพวา ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ตลาดแม่กลอง( ตลาด ร่มหุบ ) ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่
ตอนนี้ อำเภอบางคนทีจัดเป็นเขตท่องเที่ยวที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยว ต่อจากอัมพวา ที่ดินแปลงนี้อยู่ในทำเลที่ดี น่าอยู่มากๆ หากสนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โทรมาคุยกันได้ที่เบอร์ 086 359 5198 เจ้าของขายเอง ครับราคานี้ไม่แพงจริงๆ อยากขายครับ
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

tawan

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 784700

แก้ไข 22 พ.ค. 59 11:48 น.

เข้าชม 430 ครั้ง

เมนูการใช้งาน