ขายที่ดิน กึ่งซีวิวบ้านแหลมทราย

ราคา 275,000,000 บาท
** พิกัดที่ดิน **
ที่ดินแปลงนี้อยู่ติดถ.4005 ก่อนถึงโรงเรียนบ้านแหลมทราย ที่ดินมีหน้ากว้างติดถนนเกือบ300ม. โดยที่ดินมีสภาพเป็นที่เนินลงไป โดยครึ่งนึงของแปลงจะมองเห็นทะเลฝั่งแหลมทรายและจะมองเห็นชัดขึ้นหากสร้าง2ชั้น ซึ่งที่ดินแปลงนี้อยู่ผังสีเขียวทำการก่อสร้างได้สูงไม่เกิน6ม. เหมาะที่จะสร้างโครงการจัดสรรประเภทวิลล่ามากที่สุดและจากแปลงที่ดินก็เดินทางสู่สนามบินภูเก็ตประมาณ9กม.ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน10นาทีก็ถึงสนามบิน...

** ( งานภาพมีฝังลายน้ำจึงขอสงวนสิทธิ์ห้ามคัดลอกผลงานภาพ ให้ใช้เฉพาะในสายงานและผู้ขออนุญาตเท่านั้น ) **

ทุนใดสนใจที่ดินแปลงนี้เพื่ออยู่ หรือเพื่อการลงทุน ติดต่อ :
คุณ เบญ 093-5754055
คุณ กิ๊ก 092-4449629

#พีชจ้าลูกแม่กิ๊กป๊าเบน#หนูดีหมาพีชจ้า#บริษัทบีเคพีแอสเสทจำกัด#TheHillResortThalangPhuKet#บ้านสวนบีเคพี#นายหน้าอสังหาริมทรัพย์BKAsset•Phuket
#บ้านสวนบีเคพี#https://www.facebook.com/thehillresortthalangphuket?mibextid=LQQJ4d#
#ที่ดินบ้านราคาพิเศษย่านจังหวัดภูเก็ต#vายที่ดินบ้านราคาพิเศษย่านเมืองภูเก็ต#ที่ดินสวยบ้านสวยภูเก็ต#ที่ดินบ้านภูเก็ต#บ้านเดี่ยววิลล่าภูเก็ต#บ้านสวยภูเก็ต#ขายที่ดิน #ที่ดินเปล่า #ขายที่ดินภูเก็ต#ขายที่ดินกระทู้#ที่ดิน #ที่ดินแปลงสวย#ที่ดินซีวิว#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต #ที่ดินป่าครองชีพ #ที่ดินถลาง#BK Asset•Phuket#บริษัทบีเคพีแอสเสทจำกัด#The Hill Resort Thalang Phuket

รายละเอียดผู้ประกาศ

Tibpapannee

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3522459

09 เม.ย. 67 14:50 น.

เข้าชม 31 ครั้ง

เมนูการใช้งาน