โฆษณาชิ้นนี้ โปรโมชั่นคุ้มแน่นอนมีดีอย่างคุ้มค่า หนึ่งในทำเลสวยเป็นแปลงๆแรงเป็นที่ๆ ถนนหลักใกล้ภูเขาเพียงเพื่อพอใจในทำเล

ราคา 450,000 บาท
  • โฆษณาชิ้นนี้ โปรโมชั่นคุ้มแน่นอนมีดีอย่างคุ้มค่า หนึ่งในทำเลสวยเป็นแปลงๆแรงเป็นที่ๆ ถนนหลักใกล้ภูเขาเพียงเพื่อพอใจในทำเล
แปลงนี้แปลงเล็ก4ไร่1งาน แปลงไม่ใหญ่กำลังพอดี ลงทุนไม่มาก เพื่อเป้าหมายเพื่อธุรรกิจจัดสรรแบ่งขาย เพื่อที่อยู่อาศัย น้ำไฟพร้อมในราคานี้ ติดถนนหลัก ชุมชนย่านสัญจร ด้วยบรรยากาศที่โรแมนติกสวยงามทุกมุมมองของพื้นที่ พิเศษพื้นที่ตรงนี้จะมีน้ำเพื่อทำการเกษตรตลอดทฤดูกาล เพราะดึงน้ำจากลุ่มน้ำแควน้อยส่งผ่านท่อส่งน้ำขนาดใหญ่ของชลประทานเพื่ออำนวยประโยชน์ให้กับชาวบ้านในพื้นที่นี้ได้มีน้ำใช้สอยเพื่อการเกษตร โดยที่พื้นที่อื่นช่วงหน้าแล้งนี้พื้นที่อื่นไม่มีน้ำทำการเกษตรแต่พื้นที่นี้ไม่เคยขาดแคลนน้ำเพื่อการเพาะปลูก เดินทางสะดวกสามารถเดินทางเข้าสู่กาญจนบุรีด้วยถนนสายนี้ อีกทั้งไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งของกาญจนบุรี แปลงนี้สวยทั้งผืนหยิบยื่นให้ด้วยราคาที่น่าจะเป็นโอกาสอันดีของผู้ปราถนาที่จะได้คุณสมบัติที่จัดพร้อมของพื้นที่แปลงนี้ ด้วยราคาไร่ละ 450,000บาท ราคายังต่อรองกันได้พอสมควรครับ

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3510451

29 มี.ค. 67 07:44 น.

เข้าชม 169 ครั้ง

เมนูการใช้งาน