ขายที่ดินสวย ที่สูงไม่ต้องถม 3 ไร่ ติดซุปเปอร์พหลโยธิน(๑) เชียงใหม่-เชียงราย-ลำปาง-กรุงเทพ หน้ากว้าง 90 ม. ติดถนน 2 ด้าน

ราคา 2,500,000 บาท
  • ขายที่ดินสวย ที่สูงไม่ต้องถม 3 ไร่ ติดซุปเปอร์พหลโยธิน(๑) เชียงใหม่-เชียงราย-ลำปาง-กรุงเทพ หน้ากว้าง 90 ม. ติดถนน 2 ด้าน
ที่ดินสวย 3 ไร่ ไร่ละ 2.5 ล้าน ติดถนนซุปเปอร์พหลโยธิน(๑) ลำปาง-กรุงเทพ หน้ากว้าง 90 เมตรแนวตรง ที่ดินสวย ทำเลดี มีรั้วล้อมรอบ ที่สูงไม่ต้องถมดินเดิมแน่นมากๆ ทำธุรกิจได้หลากหลาย รีสอร์ โกดัง คลังสิน ศุนย์กระจายสินค้า ของฝากจากเมืองเหนือ หน้ากว้างเปิดใช้ด้านหน้าได้เต็มที่ (ปัจจุบันด้านหน้าเป็นลวดหนาม) ที่ด้านหน้าถนนซุปเปอร์ กว้างมาก รถ 10 ล้อ เข้าออกได้สบายครับ อยู่ใกล้ๆกับ ปตท. เกาะคา ประมาณ 1 กม. ขาล่องไปกรุงเทพ ถนนสายนี้ใช้เดินทางขึ้นเหนือ ล่องใต้เยอะที่สุดครับ โทรศัพท์ดี น้ำไหล ไฟสว่าง ทางสะดวกครับ ทำตลาด ร้านกาแฟ ขายของฝาก ร้านอาหาร แวะกินข้าว เช้าก่อนเดินทาง ฯลฯ หรือทำที่จอดรถ พักรถ และ เต้นรถมือสองติดซุปเปอร์สวยที่สุดครับ ชมสถานที่จริงได้ทุกวันครับ ที่ดินมีโฉนด 3 ใบ .บ้านเมืองเริ่มเจริญเติบโตขึ้น ที่ดินเริ่มหายากแล้้ว ราคาก็สูง รีบซื้อตอนยังไม่แพงไผ มีชัยไปกว่าครึ่ง อยู่ก่อนได้เปรียบ สร้างธุริจก่อนได้เปรียบครับ

รายละเอียดผู้ประกาศ

ใหญ่

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3510205

28 มี.ค. 67 20:00 น.

เข้าชม 55 ครั้ง

เมนูการใช้งาน