ขายที่ทำเลทอง 9-0-31 ไร่ ติดถนน 4 เลน เส้น 207 (ใกล้พืชสวนโลกโคราช)

ราคา 15,000,000 บาท
  • ขายที่ทำเลทอง 9-0-31 ไร่ ติดถนน 4 เลน เส้น 207 (ใกล้พืชสวนโลกโคราช)
- ที่ตั้งที่ดินติดถนนเส้น 207 (บ้านวัด-ประทาย) ตั้งอยู่บ้านดอนทะบวง ต.เทพาลัย อำเภอคง ติดเขต อ.โนนแดง ด้านหน้า เข้าออกสะดวก มีจุดกลับห่างจากที่ไม่ถึง 30 เมตร มีบ้านเลขที่มีน้ำ ไฟฟ้าพร้อมใช้ อยู่ที่เนินและเป็นจุดที่สูงที่สุดในรัศมี 30 กิโลเมตรเลยก็ได้ และลาดเอียงลงไปยังปลายที่ ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วมในระยะยาว กว้างประมาณ 70 เมตร ลึกประมาณ 700 เมตร ปลายที่มีถนนสาธารณะมีไฟฟ้าเข้าถึงด้านหน้าถมแล้ว 3 ไร่ ระดับเท่าถนน 4 เลน ที่โดยรอบจะต่ำกว่าถนนประมาณ 1-1.5 เมตร
- ส่วนปลายที่ดินก็ติดถนนสาธารณ มีไฟฟ้าเกษตรเข้าถึงถนนตอนกรีตสิ้นสินที่ปลายที่พอดี ตอนนี้ อบต.มีโครงการขอที่ดินข้างเคียงเพื่อขยายเขตถนนให้กว้างเป็น 10 เมตร และทำถนนคอนกรีตเชื่อมทั้งสองด้านของถนนเจนจบทิศ
- ออยู่ห่างจากถนนมิตรภาพ ประมาณ 8 กิโลเมตร
- อยู่ในเขตพื้นที่ตำบลเดียวกันกับที่จะจัดงานพืชสวนโลกจังหวัดนครราชสีมา ปี 2572 การเดินทางประมาณ 10 กิโลถึงปากทางเข้าพืชส่วนโลก ขาไปไม่ต้องกลับรถเนื่องจากมีไฟแดง ส่วนขากลับรถที่คันที่มุ่งหน้าไปยังตัวเมืองนครราชสีมา จะต้องกลับรถอยู่แล้ว ส่วนรถที่มาจากทางขอนแก่นขามากจะต้องกลับรถ ซึ่งในอนาคตเมื่อใกล้ถึงงานพืชสวนโลกตรงทางเข้าออกอาจจะกลายเป็นไฟแดง ซึ่งทำให้สะดวกสบาย ไม่ต้องกลับรถทั้งขาไปและขากลับ
- เป็นเส้นทางโลจิสติกส์ที่บริษัทขนส่งหลายบริษัทใช้ขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ไทย-ลาว
- เชื่อมต่อถนนได้หลายเส้น จุดกลับรถสะดวกสบายใกล้ สุด 30 เมตร และจุดกลับรถถัดไปทั้งทางซ้ายและขวามือประมาณ 1 กิโลเมตร ทำเลเรื่องการกลับรถก็มีผลอย่างยิ่ง โดยเฉพาะตัวถนนมิตรภาพเองจุดกลับรถบางจุดห่างกันเป็น 5-10 กิโลเมตร ซึ่งเป็นภาระเสียเวลาและเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น และหากทำธุรกิจลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่อยู่ฝั่งตรงข้าม หรือขับรถเลย ก็คงยากที่ลูกค้าจะย้อนกลับมาใช้บริการ
- สถานที่สำคัญใกล้เคียงเฉพาะติดถนนในรัศมี 2.5 กิโลเมตร (เดินทางภายใน 3 นาที)
- โรงเรียนวัดบ้านคอนเมือง
- โรงเรียนบ้านจาบ
- รับซื้อของเก่าเจริญทรัพย์รีไซเคิล
- สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์
- สถานีบริการน้ำมันบางจาก
- องค์การบริหารส่วนตำบลโนนแดง
- โรงพยาบาลโนนแดง (รัศมี 5 กิโล ที่ว่าการอำเภอโนนแดง ปั๊มปตท ปั๊มพีที และถัดไปอีกนิดก็จะตลาดสดอำเภอโนนแดง สภ.โนนแดง)
อยากที่ยกตัวอย่างมากข้างต้น พื้นที่แห่งนี้เหมาะทำ
- สถานี้บริการน้ำมัน ซึ้งรัศมี 1 กิโลเมตร มีปั้มน้ำมันมาตรฐาน 2 แห่ง คือ คาลเท็กซ์และบางจาก แต่เนื่องจากทั้ง 2 แห่งนี้ อยู่ในทำเลที่ลุ่มเป็นแอ่งกะทะ ในอนาคตบางปีอาจจะมีปัญหาเรื่องน้ำท่วมขังได้
- สถานี้บริการชาร์ตไฟฟ้ารถ EV เนื่องจากรอบข้างมีสถานีบริการน้ำมันแล้ว แล้วพื้นที่ก็ยาวจากที่เหนือลงไปทิเศใต้ สามารถติดตั้งแผงโซลาซ์เซลล์ได้จำนวนมาก
- ทำรีสอร์ท เนื่องจากที่ดินอยู่รอยต่อระหว่างหมู่บ้าน ทำเลที่ดี ไม่อยู่ในชุมชนเกินไป และใกล้สถานีบริการน้ำมัน ใกล้โรงพยาบาล เผื่อมีผู้สัญจร มีเหตุขัดข้องก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้
- ทำบ้านจัดสรร เนื่องจากรัศมี 5 - 10 กิโลเมตร มีทั้งสถานที่ราชการ ธุรกิจเอกชน รวมทั้งโรงพยาล จะมีบุคคลกลุ่มผู้บริหารที่มีกำลังซื้อ และเป็นบุคคลต่างถินมาทำงานในละแวกนี้ ต้องการความสงบในเวลาพักผ่อน เพราะที่ลูกลงไป 700 เมตร เสียงรถยนต์สัญจรผ่านไปมาไม่ดังรบกวนมาก บรรยากาศด้านหลังเป็นทุ่งนา และจุดเด่นเข้าออกสะดวก ติดถนน 4 เลน เดินทางไปทำงานใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที
- ทำโลจิสติกส์ หรือโกดังถ่ายเทสินค้า บริษัทโลจิสติกส์หลายเจ้าใช้ถนนเส้นนี้ขนส่งสินค้าในโซนอีสานและระหว่างประเทศ ไทย-ลาว และทำเลเหมาะสมทั้งขนาด ทำเลที่ตั้ง ที่สะดวกทั้งการเดิน การกลับรถ ช่วยลดต้นทุนการขนส่งได้อย่างชัดเจน
- ฯลฯ
ราคาขายยกแปลง 15 ล้าน เป็นราคาสุทธิไม่มีค่านายหน้า (ผู้ขายเป็นผู้ชำระค่าโอนและค่าธรรมเนียม)
ยุทธนา (เจ้าของที่) โทร/Line ID : 0865848345

รายละเอียดผู้ประกาศ

ยุทธนา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3509762

28 มี.ค. 67 12:14 น.

เข้าชม 49 ครั้ง

เมนูการใช้งาน