ขายที่ดินที่มีทรายใต้ดินเหมาะขุดดินขุดทรายขายโฉนด100ไร่เศษขายเพียงไร่ละ3.5แสน ราคาถูกที่สุดในเขตตำบลกำแพงแสนปัจจุบัน ทำนากุ้ง ไม่เคยขุดหน้าดินขายเลย

ราคา 350,000 บาท
  • ขายที่ดินที่มีทรายใต้ดินเหมาะขุดดินขุดทรายขายโฉนด100ไร่เศษขายเพียงไร่ละ3.5แสน ราคาถูกที่สุดในเขตตำบลกำแพงแสนปัจจุบัน ทำนากุ้ง ไม่เคยขุดหน้าดินขายเลย
ขายที่ดินโฉนด100ไร่ มีทรายอยู่ใต้พื้นดินหนานับสิบเมตร ขายไร่ละ3.5แสน ราคาถูกที่สุดในเขตกำแพงแสน นครปฐม ปัจจุบันนี้ทำนากุ้งอยู่ ที่ดินแปลงนี้ไม่เคยขุดหน้าดินไปขายเลย มีแต่ยกร่องเป็นคันนาเลี้ยงกุ้งเท่านั้น เหมาะสำหรับขุดดิน/ขุดทรายขาย ทุกวันนี้ราคาทรายก่อสร้างนับวันจะแพงขึ้นเรื่อยๆ และราคาพื้นดิน ที่มีทรายราคาก็สูงขึ้นตลอดไร่ละ4แสนก็หายาก มีก็มีสายทรายน้อยมาก แถมยังความต้องการทรายในการก่อสร้าง ก็นับวันจะมีความต้องการทรายก่อสร้างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตกทม.และรอบๆปริมณฑล ที่มีการก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างเพิ่มขึ้นตลอดเวลา หากจะซื้อทรายเเม่น้ำ ก็ราคาแพงเนื่องจากต้องขนส่งมาจากพื้นที่ ที่ไกลจากกทม. หรือเหมาะสำหรับซื้อเก็บเก็งกำไร เพราะหาราคาที่ดิน ที่มีทรายใต้ดินมาก และราคาถูกอย่างนี้ ไม่มีอีกแล้ว สนใจติดต่อสอบถามได้ท่ี หมวดสำราญ 081-692-7409

รายละเอียดผู้ประกาศ

หมวดสำราญ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3500013

19 มี.ค. 67 16:42 น.

เข้าชม 36 ครั้ง

เมนูการใช้งาน