ถูกในปฐพีดีในปัจจุบัน มีไฟฟ้าผ่านราคานี้ เพียงริเริ่มแล้วจะรู้ แล้วจะรัก พื้นที่ทำกินถิ่นที่อยู่อาศัยให้ราคาถูก ธรรมชาติสวยบรรยากาศสดใสได้ใจไปเต็มๆ

ราคา 65,000 บาท
  • ถูกในปฐพีดีในปัจจุบัน มีไฟฟ้าผ่านราคานี้ เพียงริเริ่มแล้วจะรู้ แล้วจะรัก พื้นที่ทำกินถิ่นที่อยู่อาศัยให้ราคาถูก ธรรมชาติสวยบรรยากาศสดใสได้ใจไปเต็มๆ
ที่ดิน19ไร่เป็นที่ไร่ๆละ 6.5หมื่น เป็นพื้นที่การเกษตรพื้นที่ทำกินครอบครองมาหลายสิบปีที่ชาวบ้านได้มาอย่างถูกต้องนานแล้วพื้นที่การเกษตรแย่าวที่เห็นในรูปคือพื้นที่จริง ไม่ใช่ืั้ผืนป่า มีเอกสารเสียภาษับำรุงท้องที่ให้กับ อบต.ตลอดอย่างถูกค้องจึงไม่สุ่มเสี่ยง เอกสารสิทธิ์ ภ.บ.ท.5.มีเอกสารเสียภาษีบำรุงท้องที่อย่างถูกต้อง จาก อ.บ.ต.ศรีมงคลรับรองการเสียภาษีเป็นเอกสารใบกำกับภาษี แต่ละปี ครอบครองเป็นพื้นที่ทำกินเกือบ30ปี มีเอกสารยืนยัน มีชาวบ้านอยู่อาศัยอยู่ทุกพื้นที่อยู่มาช้านานจึงสบายใจหายกังวล เป็นพื้นที่ดั้งเดิมที่ครอบครองมามิได้บุกรุกป่าแต่ประการใด เป็นพื้นที่ทำกินเกี่ยวกับการเกษตร มีน้ำไฟฟ้าเข้าถึงที่ดินระดับถนนแปลงสวยหน้ากว้าง 150เมตร.เป็นอย่างต่ำ สวยอย่างธรรมชาติมองเห็นภูเขาวิวแลเห็นอยู่ใกล้ๆได้บรรยากาศสวยสดงดงาม มีบ้านที่อยู่อาศัยอยู่ใกล้หลายหลัง เป็นพื้นที่ทำการเกษตรปลูกพืชได้หลายชนิด หรือเพื่อที่อยู่อาศัยตามสไตล์ชนบทที่สดใสธรรมชาติที่ไร้รอยต่อ มีทางสาธารณะประโยชน์สะดวกเข้าถึงบริเวณพื้นที่ ขอนำเสนอพื้นที่ราคาถูกเพื่อประโยชน์ทางการทำมาหากินและที่อยู่อาศัยในราคาถูกในราคา 65.000บาท/ไร่ ถูกจนน่าใจหายตามภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน สนใจสอบถามไถ่มาได้ครับ สำหรับผู้ที่รู้ลึกรู้ข้อมูลรายละเอียดที่ดินเอกสารสิทธิ์ ภ.บ.ท.เป็นอย่างดีจะไม่กังวล เพราะชาวบ้านอยู่มาและครอบครองมาหลายสิบปี ครอบครองได้อยู่ได้แน่นอน

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3490492

แก้ไข 10 มี.ค. 67 12:13 น.

เข้าชม 267 ครั้ง

เมนูการใช้งาน