ขายที่หนองคาย ทำเลดีฮวงจุ้ยเด่น หน้าติดถนน หลังติดทางรถไฟความเร็วสูงเชื่อมประเทศลาว-จีน

ราคา 170,000,000 บาท
  • ขายที่หนองคาย ทำเลดีฮวงจุ้ยเด่น หน้าติดถนน หลังติดทางรถไฟความเร็วสูงเชื่อมประเทศลาว-จีน
เรียนท่านเจ้าของบริษัทและผู้สนใจ ผมขอเสนอขายที่จังหวัดหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย ตำบลค่ายบกหวาน 1 แปลง เนื้อที่ 112 ไร่ ผมเจ้าของที่ดินเป็นคนขายเอง (ครอบครัวเป็นคนพื้นที่จังหวัดหนองคายตั้งแต่กำเนิด)
++ที่ดินแปลงใหญ่มีศักยภาพสูง หนองอนาคตจะกลายเป็นเกตเวย์ที่มีศักยภาพใหม่ของประเทศ​ เชื่อมไทย เชื่อมลาว เชื่อมจีน เชื่อมเอเชียกลาง เชื่อมยุโรป(ผ่านศักยภาพโลจิสติกส์​ของประเทศลาวตั้งแต่เหนือจรดใต้ของประเทศลาวที่กำลังพัฒนาระบบเขตเศรษฐกิจ​พิเศษและโลจิสติกส์หลายโครงที่ร่วมทุนกับต่างประเทศ)
++จังหวัดหนองคายมีสภาพภูมิอากาศเป็นเมืองน่าอยู่อันดับ 7 ของโลก มีสาธารณูปโภคครบครัน ใกล้แหล่งน้ำธรรมชาติหนองสองห้อง ใกล้แยกหนองสองห้อง ติดเทศบาลหนองสองห้องและด่านตรวจหนองสองห้อง หน้าติดถนนสายอุดร-หนองคาย หลังติดทางรถไฟความเร็วสูงและถนนเลียบทางรถไฟ สายกรุงเทพฯ-หนองคาย-ลาว-จีน(โครงการรถไฟความเร็วสูงไทย-จีน ประตูเศรษฐกิจเอเซีย-จีน-ยุโรป) ห่างจากตัวเมืองหนองคายประมาณ 10 กิโล ห่างจากประเทศลาวประมาณ 12 กิโล ห่างจากตัวเมืองอุดรประมาณ 45 กิโล ห่างจากกรุงเทพประมาณ 600 กิโล ด้านหน้าติดถนนประมาณ 200 เมตร ด้านหลังติดทางรถไฟความเร็วสูงประมาณ 350 เมตร ด้านขวาติดปั๊มน้ำมันปตท.มีลำธารสาธารณะกั้นอยู่ ด้านซ้ายติดเทศบาลและด่านตรวจหนองสองห้อง อยู่ก่อนถึงแยกหนองสองห้องนิดเดียว
++ที่ดินเหมาะสำหรับขึ้นโครงการต่างๆเช่นโรงไฟฟ้า โรงพยาบาล ช้อปปิ้งมอลล์ โรงแรมหรือรีสอร์ท​ ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ ทำโรงงาน warehouseเป็นจุดพักสินค้าเพื่อจำหน่ายไปยังประเทศลาว-จีน-ยุโรปได้ในอนาคต ถ้าโครงการรถไฟความเร็วสูงก่อสร้างเสร็จ(ปัจจุบันถึงโคราชแล้ว) สามารถพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์แบบต่อยอดกับธุรกิจหลักของบริษัทได้อีกทางหนึ่ง และยังสามารถสร้างงานให้กับคนพื้นที่ได้อีกด้วย สามารถขยายฐานลูกค้าไปยังประเทศลาว ประเทศจีน รวมถึงประเทศในแถบยุโรบได้ ปัจจุบันหนองคายมีคนจากประเทศลาวที่มีฐานะดีขับรถยนต์ส่วนตัวข้ามมาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก หรือจะพัฒนาเป็นแปลงปลูกกัญชาและกัญชงเพื่อการค้า สกัดเป็นวัตถุดิบส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ต่างๆในท้องตลาดที่กำลังบูมตอนนี้ได้ด้วย
++จุดเด่น++ทำเลดีฮวงจุ้ยเด่น++เป็นที่แปลงใหญ่ศักยภาพสูง++เป็นเมืองน่าอยู่อันดับ7ของโลก++ติดถนน++ติดทางรถไฟความเร็วสูง++ใกล้ประเทศลาว++เชื่อมต่อประเทศจีนได้++อนาคตจีนใช้เป็นเส้นทางเศรษฐกิจ​เชื่อมไปยังยุโรปโดยทางรถไฟ++ใกล้ตัวเมือง++คนพื้นที่ขายเอง++ไม่ผ่านนายหน้า++ใกล้แหล่งน้ำธรรมชาติ++เป็นที่ดินเปล่าถมแล้ว++
฿฿ราคา 170000000 บาท ติดต่อหรือขอข้อมุลเพิ่มเติมได้ที่ 0896793564 หรือขอพบพูดคุยได้ที่ทำงานของผมสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร(กรุงเทพ)​ ผมปักหมุดที่ให้แล้วครับลองดูนะครับ฿฿

@@@@@ล่าสุดครม.ได้อนุมัติ​งบประมาณ30000ล้านบาทสร้างรถไฟรางคู่ขอนแก่น-หนองคายขนานกับทางรถไฟเดิมมีกำหนดให้บริการปี2570เรียบร้อยแล้วครับใครสนใจรีบครับ@@@@@ล่าสุดอีกล่าสุดครม.อนุมัติการก่อสร้างระหว่างนครราชสีมาถึงหนองคายแล้วรอลุ้นจะก่อสร้างได้ภายในปีนี้@@@@@
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

อมร

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3480414

01 มี.ค. 67 13:29 น.

เข้าชม 49 ครั้ง

เมนูการใช้งาน