เราจะนำเสนอแต่สิ่งดีๆ แปลงดีๆเท่านั้น เพื่อให้ท่านเข้าใจเข้าถึงพื้นที่ที่เหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัย ในเขต ต.ท่ามะกา ตรงนี้มีดีจะบอก

ราคา 1,390,000 บาท
  • เราจะนำเสนอแต่สิ่งดีๆ แปลงดีๆเท่านั้น เพื่อให้ท่านเข้าใจเข้าถึงพื้นที่ที่เหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัย ในเขต ต.ท่ามะกา ตรงนี้มีดีจะบอก
พื้นที่เชิงนิเวศสวยงามเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ดิน1ไร่200ตรว. แปลงเล็กคุณภาพใหญ่ใส่ใจในพื้นที่พร้อมเป็นที่อยู่อาศัยไม่ห่างไกลผู้คน เป็นเขต ตำบลชุมชนท่ามะกานี่เอง พื้นที่สี่เหลี่ยมสวยงามด้านหน้าติดลาดยางไฟฟ้าประปาผ่านเพราะเป็นย่านที่อยู่อาศัย แถมด้านหน้ามีคลองชลประทานมีน้ำส่งมาตลอดคลองคอนกรีตวิ่งเลียบคุ่ขนานกับถนนลาดยาง ความพร้อมตรงนี้จึงให้ความสะดวกในหลายๆด้าน จึงเหมาะเป็นที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจาก อ.ท่ามะกา เพียง3กม. สะดวกในการเดินทางลาดยางตลอด ที่ดินระดับถนนเป็นที่ไร่แต่มีน้ำทำการเกษตรอย่างพอเพียง คุณสมบัติดียาวนานเพื่อที่อยู่อาศัย และเกษตรพอเพียงสุขนี้สุขนานอยู่ในย่านชุมชน เป็นส่วนตัว เสนอราคาที่สมเหตุสมผลกับทำเลพื้นที่เพียง1.390.000บาท ราคานี้ผู้ขายรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ เพื่อความสบายใจและมั่นใจในทำเลพื้นที่ เป็นโฉนดพร้อมโอน มีมูลค่าความพร้อมช่วยได้ในยามนี้ครับทำเลราคามาพร้อมกัน

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3454969

แก้ไข 29 ม.ค. 67 16:52 น.

เข้าชม 390 ครั้ง

เมนูการใช้งาน