ที่สวยใช้ทำโกดัง/ซื้อทำกำไร 1.5 ไร่ ฮวงจุ้ยดีทางทิศใต้รับลมตลอดปี ใกล้ถนนสายใยรัก ต่อไปใกล้ถนนตัดใหม่กัลปพฤกษ์ พุทธสาคร

ราคา 13,000 บาท
  • ที่สวยใช้ทำโกดัง/ซื้อทำกำไร 1.5 ไร่ ฮวงจุ้ยดีทางทิศใต้รับลมตลอดปี ใกล้ถนนสายใยรัก ต่อไปใกล้ถนนตัดใหม่กัลปพฤกษ์ พุทธสาคร
ขายที่สวย ขนาดกำลังเหมาะ 1-2-64 ไร่ ลงตัวกับการใช้สร้างโกดังเพื่อเก็บและกระจายสินค้าและต่อไปได้งามๆ รูปทรงสวยเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ง่ายต่อการใช้ก่อสร้าง พร้อมฮวงจุ้ยดีๆหันหน้าทิศใต้ เฮงๆ และเย็นสบายรับตลอดทั้งปี

ตอนนี้เดินทางง่าย ต่อไปยิ่งมีมูลค่าสูง ใกล้กับถนนสายใยรักไม่กี่ 100 เมตร ฝั่งต้นๆถนนที่เข้ามาจากถนนเศรษฐกิจ เดินทางง่าย เชื่อมต่อออกเส้นทางอื่นๆได้อีก 2 เส้นทาง

ใกล้กับแนว ถ. ตัดใหม่กัลปพฤกษ์ - พุทธสาคร ที่มีแผนจะขยายมาถึงฝั่งตรงข้ามกับถนนสายใยรักนี้ ต่อไปนอกจากความสะดวกที่เพิ่มขึ้น คุณจะได้มูลค่าที่ดินที่สูงขึ้นหลายเท่าตัวทำกำไรได้อย่างแน่นอน

ตัวที่ดินหน้ากว้าง 24 ม. ติด ถ. คอนกรีตสาธารณะประโยชน์ตลอดแนว มั่นใจรถยนต์เข้าออกได้สะดวก ตาไม่บอด มาพร้อมฮวงจุ้ยดีๆหันหน้าทางทิศใต้รับลมเย็นตลอดปี ใช้ประโยชน์บนตัวที่ดินได้อย่างคุ้มค่า ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสวยไม่เว้าแหว่ง ใช้พื้นที่ได้เต็มๆไม่เหลือทิ้ง

เหมาะใช้ทำโกดัง หรือ จะปลูกบ้านก็ยิ่งเหมาะ ด้วยตัวที่ดินเข้าซอยจาก ถ. สายใยรักเพียง 900 ม. ทำให้รถไม่พลุกพล่าน ข้างเคียงเป็นบ้านสวน ทำให้ที่ดินผืนนี้ได้ความสงบ ลมเย็น ได้วิวสีเขียว แต่ยังใกล้ความเจริญทั้ง ตลาดนัดบ้านเรา, เซเว่น, โลตัส, โกลบอลเฮ้าส์, ร้านค้าร้านอาหารมากมาย

กับการเดินทางที่สะดวกสุดๆ เชื่อมต่อไปยัง 3 เส้นทางหลักได้อย่างง่ายดาย ใกล้ ถ. พุทธสาคร, ถ. เศรษฐกิจ, ถ.ตัดใหม่กัลปพฤกษ์ – พุทธสาคร ทั้งสามเส้นทางเพียง 5 นาทีถึงเท่านั้น

ให้คุณทำกำไรได้ก่อนใคร กับที่สวยขนาดกำลังเหมาะ ใกล้ถนนสายใยรัก และโครงการถนนตัดใหม่กัลปพฤกษ์ - พุทธสาคร ในราคาพิเศษที่คุณยากจะหาได้ เพียง 5.2ล้านบาท/ไร่ หรือ 13,000 บาท / วา เท่านั้น *** ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ตามราคาประเมิน

สนใจนัดดูสถานที่จริงได้ที่ ภูสิริ ริชชี่ แอสเสท
รหัสทรัพย์สิน KK005101S

บริษัท ภูสิริ ริชชี่ แอสเสท จำกัด
One Stop Service on Industrial Asset Investment
ทำให้การลงทุนอสังหาฯของคุณ “ Smart & Smooth”
5 บริการที่เราดูแลการลงทุนของคุณ
#ขาย/ให้เช่า/โรงงาน/โกดัง/ที่ดินอุตสาหกรรมที่มีมาตรฐาน
#ตรวจสอบ/ขอใบอนุญาตทุกประเภท
#ตรวจสอบ/ขอสินเชื่อทุกธนาคาร
#ออกแบบ/ก่อสร้างโรงงาน/โกดัง/สไตล์โมเดิร์น/งานคุณภาพ/ควบคุมเวลาได้
#ตัวแทนขาย/ให้เช่าแพ็คเก็จทำได้เร็วภายใน 6 เดือน
ติดต่อพวกเราได้ทุกช่องทาง 9.00-17.00 น. ทุกวันจันทร์-วันศุกร์
088-987-8797
084-459-8797
034-406-654
Line@ : https://lin.ee/dwOAhIJ
TikTok : tiktok.com/@pusiririchy
Website : www.pusiri-a.com
Facebook : www.facebook.com/PusiriRichyAsset
Youtube : https://www.youtube.com/c/PusiriChannel

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3440146

แก้ไข 15 ม.ค. 67 17:00 น.

เข้าชม 36 ครั้ง

เมนูการใช้งาน