ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดมุมไหนของประเทศ หากว่าคุณสนใจพื้นที่ดินแปลงไหน แปลงเล็กแปลงใหญ่ ใกล้ไกลถูกแพงเพียงใดหากสนใจจะขออาสาพาไปเพียงแค่ถูกใจในสิ่งนั้น

ไม่ระบุราคา
  • ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดมุมไหนของประเทศ หากว่าคุณสนใจพื้นที่ดินแปลงไหน แปลงเล็กแปลงใหญ่ ใกล้ไกลถูกแพงเพียงใดหากสนใจจะขออาสาพาไปเพียงแค่ถูกใจในสิ่งนั้น
สวัสดีครับแฟนเพจทุกท่าน ในโอกาสนี้มีเรื่องดีๆมานำเสนอเกี่ยวกับที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ที่ควรค่าที่น่าสนใจมาสอบถามและมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นที่ดินแปลงเล็กแปลงใหญ่ ราคาถูกแพง ใกล้หรือไกล เรามีไว้บริการทุกท่านในภาคตะวันตกของประเทศ ต้องการที่ดินที่ไร่ที่นา ทำสวนหรือที่อยู่อาศัยให้สอบถามกันมาได้เรายินดีนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และเป็นไปได้อย่างที่ต้องการกับพื้นที่เราที่มีอยู่ หรือต้องการพื้นที่อื่นที่เรายังไม่มีหากมีเราก็จะบริการเพื่อให้ท่านเข้าถึงจนกว่าจะพอใจ ทุกแปลงแห่งคุณสมบัติคุณภาพจะบริการท่านทุกขั้นตอน เพราะเรื่องที่อยากให้ไว้ใจเรา
*และเรายังมีบริการรับขายฝากที่ดิน อสังหาริมทรัพย์สนใจติดต่อให้ในวงเงินสูงสุดของราคาประเมิน บ้านที่ดิน คอนโด ด้วยบริการขายฝากดอกเบี้ยตามกฏหมายกำหนด รับพิจารณาทุกสถานที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3407624

แก้ไข 07 ธ.ค. 66 06:42 น.

เข้าชม 409 ครั้ง

เมนูการใช้งาน