ทำเลเข้าตา ด้วยราคาที่เข้าถึงจริงจึงจบ ถึงเป็นแฟนก็อาจตัดสินใจแทนกันไม่ได้ จะให้ดีต้องไปดูพื้นที่จะดีที่สุด นิยามแห่งความจริง ไม่ผิดวัตถุประสงค์

ราคา 780,000 บาท
  • ทำเลเข้าตา ด้วยราคาที่เข้าถึงจริงจึงจบ ถึงเป็นแฟนก็อาจตัดสินใจแทนกันไม่ได้ จะให้ดีต้องไปดูพื้นที่จะดีที่สุด นิยามแห่งความจริง ไม่ผิดวัตถุประสงค์
เป็นไปได้และก็เป็นไปแล้ว ที่ดินเปล่าแปลงสวย 1ไร่340ตารางวา เกือบ2ไร่แต่ให้ในราคาคุ้มค่าเมื่อมาเห็นพื้นที่ทำเลที่ไม่ไกล อ.ท่ามะกามาก ด้วยราคาที่ท่านไม่กล้าปกิเสธ ยินดีเสนอตัวให้พิจารณาเป็นพิเศษในเขตที่ไม่ไกล อ.ท่ามะกาเพียง3กม.เศษเท่านั้นเอง พื้นที่สวยสี่เหลี่ยมผืนผ้าเป๊ะ พึ่งตรวจสอบรางวัดใหม่หลักหมุดใหม่มีให้เห็นครบสบายใจ หน้ากว้าง45เมตร พื้นที่อยู่ย่านที่อยู่อาศัยน้ำไฟพร้อม ใกล้กับลำห้วยใหญ่มีน้ำตลอดทั้งปี หน้าที่ดินมีคลองเล็กผ่านเพื่อการเกษตรอีกต่างหาก คือแปลงแห่งประโยชน์ในด้านที่อยู่อาศัยเป็นหลัก ไม่ไกลไม่เกินใกล้ความเจริญสะดวกสบายในการเดินทาง ที่ดินเป็นโฉนดพร้อมโอน จงมองที่ราคา ส่วนคุณสมบัติชัดเจนตั้งแต่ต้น สวยถูกดีมีแปลงเดียวในขณะนี้พิสูจน์ได้ด้วยตัวของท่านเอง ราคาหากสนใจจริงยังสามารถพูดคุยต่อรองได้อีก เพราะทางเราอยากขายโดยไม่สร้างปัญหากับผู้ซื้อจึงเน้นราคาให้ถูกเป็นพิเศษ จึงไม่มีปัญาแก่ผู้ซื้อได้รับราคาที่เป็นธรรมแน่นอน ขายเหมายกแปลงในราคาเพียง780.000บาทที่ดินเกือบ2ไร่ในราคานี้เลย ทางผู้ขายยินดีรับผิดชอบเรื่อภาษีค่าโอนทั้งหมดในราคานี้ครับ แปลงที่หลายคนยอมรับหากได้มาเห็น แล้วจะรู้ว่ามีจริง จะรุ่ง จะรวย เจริญ โดนจิต ตรงใจใช่จริงครับ

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3346873

แก้ไข 07 ต.ค. 66 13:24 น.

เข้าชม 603 ครั้ง

เมนูการใช้งาน