ไม่ผิดแปลง ด้วยทำเลที่เข้าตา ด้วยราคาที่เข้าถึง มีวางจำหน่ายแล้วคุณสมบัติดียาวนานเหมาะเป็นที่อยู่อาศัย แปลงดีเด็ดขาดจนไม่อาจลืม

ราคา 2,800,000 บาท
  • ไม่ผิดแปลง ด้วยทำเลที่เข้าตา ด้วยราคาที่เข้าถึง มีวางจำหน่ายแล้วคุณสมบัติดียาวนานเหมาะเป็นที่อยู่อาศัย แปลงดีเด็ดขาดจนไม่อาจลืม
บนเนื้อที่ 2ไร่300ตารางวาเศษ ใกล้บริเวณศูนย์ราชการ300เมตร สำนักงานที่ดิน สถานีตำรวจ ไปรษณีย์ หมู่บ้านจัดสรร ประปา โรงพยาบาล ธนาคารห้างร้านเป็นต้น แปลงเล็กเสนอราคาที่เหมาะสม ขายไร่ละ 2800,000บาท ถูกกว่านี้มีอีกมั๊ยในย่านนี้ มีแปลงเดียว ใกล้สถานที่หน่วยงานราชการ ห่างจากสำนักที่ดินท่ามะกาเพียง300เมตรเอง สะดวกน่าอยู่ น่าอาศัย สวยน่ามองน่าจับจองจริงๆ เพื่อที่อยู่อาศัยอยู่ในย่านเจริญ เป็นธุรกิจแบ่งเป็นแปลงจัดสรรก็ได้ความพร้อมเป็นไปได้มีอยู่ ที่ดิน2ไร่300ตารางวาเศษ เกือบ3ไร่ ใกล้ศูนย์ราชการท่ามะกามาก อยู่ในพื้นที่ชุมชนที่เจริญ แปลงเล็กใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ที่แปลงที่มีคุณสมบัติที่เพียบพร้อม เพื่อที่อยู่อาศัยที่มั่นคงตลอดไป อยู่ในตัวเมืองท่ามะกา บริเวณโดยรอบติดกันขณะนี้กลายเป็นพื้นที่จัดสรร มีบ้านจัดสรรรเกิดขี้นมากมาย ทำเลนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน (โฉนด) ความพร้อมไม่จำกัด แปลงเล็กให้ความเหมาะสมอันยิ่งใหญ่ ขายถูกกว่าราคาท้องตลาดเป็นย่านที่ควรอยู่จริงๆ สำหรับท่านที่สนใจที่แปลงสวยในย่านเขตเศรษฐกิจที่เจริญ เป็นทำเลทองที่น่ามอง เพื่อจับจองเป็นเจ้าของเสียตั้งแต่วันนี้ เพราะนี่คือโอกาส

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3322613

แก้ไข 16 ก.ย. 66 09:55 น.

เข้าชม 513 ครั้ง

เมนูการใช้งาน