ขายที่ดินสร้างโรงงานอุตสาหกรรมที่เป็นโฉนดและนส.3ก. ที่อยู่ในเขตประกาศพื้นที่เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจังหวัดกาญจนบุรี2ต.แก่งเสี้ยน บ้านเก่าหลายแปลง

ราคา 100,000 บาท
  • ขายที่ดินสร้างโรงงานอุตสาหกรรมที่เป็นโฉนดและนส.3ก. ที่อยู่ในเขตประกาศพื้นที่เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจังหวัดกาญจนบุรี2ต.แก่งเสี้ยน บ้านเก่าหลายแปลง
ขายที่ดินโฉนดและที่ดิน นส.3ก.ครุเขียว(เทียบเท่าโฉนด)สามารถสร้างโรงงานอุตสาหกรรมได้ อยู่ในเขต2ตำบล คือตำบลแก่งเสี้ยน และตำบลบ้านเก่า เป็น2ตำบล เท่านั้น ที่ได้ประกาศเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจังหวัดกาญจนบุรี มาตั้งแต่ปี 2558 สมัยรัฐบาลประยุทธ์ ซึ่งการสร้างโรงงานอุตสาหกรรมในเขต ที่ประกาศเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ จะได้รับสิทธิพิเศษ ในส่วนลดภาษีต่างๆมากมาย จากทางราชการ ที่ดินในจังหวัดกาญจนบุรี จะมีที่ดิน ที่เป็นเอกสารสิทธ์น้อยมาก ส่วนมากจะเป็นที่ดินใบภดส.3เสียทั้งนั้น คือที่ดินของรัฐฯเสียส่วนมาก ในเขต2ตำบลนี้ มีที่ดินที่เป็นเอกสารสิทธ์น้อยมาก และที่ดินที่เป็นเอกสารสิทธ์โฉนดแทบจะไม่มีเลย มีแต่ที่ดินเอกสารสิทธ์ นส.3ก.ครุฑเขียวเทียบเท่าโฉนด ซึ่งคนต่างจังหวัด ไม่เข้าใจคิดว่าที่ดินนส.3ก. ไม่ได้สิทธ์เท่าโฉนด ที่ดินนส.3ก.ในจังหวัดกาญจนบุรี มีการปลูกสร้างโรงแรมขนาดใหญ่และบ้านจัดสรรแทบทั้งนั้น ถ้าหาที่ดินที่เป็นโฉนดอย่างเดียว คงไม่ได้มาลงทุนในจังหวัดกาญจนบุรีแท้แน่นอน เพราะหายากและมีน้อย ราคาที่ดินที่เป็นที่ดิน นส.3ก.บางแปลงราคาก็แพงกว่า ที่ดินที่เป็นโฉนดเสียอีก ท่านใด ต้องการซื้อที่ดินเพื่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรม ในเขตเศรษฐกิจพิเศษ ใน2ตำบลนี้ สามารถติดต่อสอบถาม ได้ ยินดีให้คำปรึกษา และหาที่ดินตามความต้องการของท่านได้ ที่ดินในเขตตำบลแก่งเสี้ยน และตำบลบ้านเก่า ที่มีเอกสารสิทธ์มีน้อยมาก ผมรู้แทบทุกแปลง ในเขต2ตำบลนี้ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมวดสำราญ คนเมืองกาญจน์ขนานแท้ 087-151-2409

รายละเอียดผู้ประกาศ

หมวดสำราญ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3313137

แก้ไข 07 ก.ย. 66 19:31 น.

เข้าชม 116 ครั้ง

เมนูการใช้งาน