เพื่ออนาคต เพื่อที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ก้าวหน้าก้าวไกลไปกับทำเลที่พร้อม มีบ้านที่น่าอยู่ บรรยากาศที่ร่มรื่นร่มเงา สุขนี้สุขนานไปกับกาลเวลา

ราคา 4,300,000 บาท
  • เพื่ออนาคต เพื่อที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ก้าวหน้าก้าวไกลไปกับทำเลที่พร้อม มีบ้านที่น่าอยู่ บรรยากาศที่ร่มรื่นร่มเงา สุขนี้สุขนานไปกับกาลเวลา
ถูกดีซะขนาดนี้แล้วจะรู้ว่ามีจริง เป็นที่ไร่5ไร่216ตรว.บ้านสวยสร้างใหม่1หลังราคานี้ถูก ณ.ปัจจุบัน จะไม่ให้เสนอให้บอกได้อย่างไร ในเมื่อมีแปลงทำเลดีๆ ทำเลหรูอยู่่สบาย มีแปลงสวยต้องอวยกันซะหน่อยมันถึงจะถูกต้อง กรุณาฟังให้จบครบถ้วนกระบวนความ มีที่อยู่แปลงนึง พร้อมบ้านสวยสร้างใหม่ภายในสวยติดแอร์ไว้แล้ว 2ห้องนอน1ห้องน้ำ 1ห้องครัว พร้อมที่จอดรถติดถนนลาดยางเดินทางสะดวกมาก น้ำไฟพร้อม ล้อมรั้วคอนกรีตมาตรฐานโดยรอบเป็นส่วนตัว ในย่านชุมนนตำบลหนองปลาหมอ (ม.9) ภายในบริเวณพื้นที่ปลูกเป็นพืชสวนผสมมีพืชหลายชนิดเก็บผลผลิตได้หลายชนิด มะนาว มะกรูด มะพร้าว มะยงชิด มะละกอ กล้วย ฝรั่ง และผลไม้อื่นๆอีกผสมผสาน มีสระน้ำขนาดเนื้อที่2งานมีน้ำตลอดมีปลาหลายชนิดในสระ มีบ่อบาดาลแถมให้นอกเหนือจากคลองชลประทานที่ผ่านพื้นที่อยู่แล้ว หน้าบ้านมีประตูรางเลื่อนสร้างได้มาตรฐานติดถนนหลัก บ้านสภาพดีมากเจ้าของดุแลอย่างดี ลงทุนสร้างปลูกไว้แล้วอย่างสมบูรณ์แบบโดยที่ไม่ต้องเพิ่มเติมอะไรอีก สามารถเข้าอยู่ได้เลย ราคานี้จึงเป็นข้อเสนอที่ยอมรับกันได้ถูกจนไม่กล้าปฏิเสธแน่นอน มาดูก่อนได้ ถูกใจแล้วค่อยกัน เพียง4.3ล.ขายเหมาราคานี้ผู้ขายยินดีออกค่าภาษีค่าโอน ฟรีค่าโอน ตรงนี้สวยถูกอย่างแรงแปลงที่เป็นต่อ มีแปลงเดียวให้เลือก

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3286324

แก้ไข 15 ส.ค. 66 13:23 น.

เข้าชม 601 ครั้ง

เมนูการใช้งาน