ขายที่ดินเปล่า ซ.บ้านบางแปร

ราคา 5,900,000 บาท
  • ขายที่ดินเปล่า ซ.บ้านบางแปร
** พิกัดที่ดิน **
ที่ดินแปลงนี้ อยู่ห่างอนุสาวรีย์ไปทางป่าคลอกประมาณ 9กม. ใช้เวลาเดินทางไปแปลงที่ดินไม่เกิน 10นาทีก็ถึงแล้ว โดยลอดยูเทิร์นใต้ถ.4027แล้วเข้าซ.บ้านบางแปไปประมาณ500ม.ก็ถึงแปลงที่ดิน โดยซ.บ้านบาง
แปลงนี้ยังเป็นถนนดินแต่ไม่เป็นหลุมเป็นบ่อเดินทางได้สะดวก ที่ดินเป็นสภาพที่ราบที่ผ่านการปรับถมมานานแล้วและมีบ้านหลังเก่าในแปลงที่ดินซึ่งจะเก็บจะรื้อ ออกก็ได้มีลกธารน้ำใสหลังแปลงที่ดินสามารถนำมารดน้ำทำสวนได้ ที่ดินเหมาะที่จะปลูกบ้านทำบ้านสวน หรือในอนาคตเมื่อถนนคสล.ถึงแปลงก็สามารถลงทุนสร้างวิลล่าขาย2-4หลังก็ได้ ทุนใดมีเงินเหลือๆก็ซื้อเก็บไว้หรือซื้อเพื่อลงทุนก็คุ้มมากๆ...
** ( งานภาพมีฝังลายน้ำจึงขอสงวนสิทธิ์ห้ามคัดลอกผลงานภาพ ให้ใช้เฉพาะในสายงานและผู้ขออนุญาตเท่านั้น ) **
สนใจที่ดินแปลงนี้.. ติดต่อ
คุณเบญ 093-5754055
คุณกิ๊ก 082-1477349
Line ID : @bkasset

หรือคลิกลิ้งค์https://www.facebook.com/profile.php?id=100094137548986

...หรือสามารถเลือกชมได้ที่ www.bkassetphuket.com

#ขายที่ดิน #ที่ดินเปล่า#ขายที่ดินภูเก็ต#ขายที่ดินกระทู้#ที่ดิน #ที่ดินแปลงสวย#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล#คอนโดวิวทะเล#อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต #ที่ดินป่าครองชีพ #ที่ดิน#ที่ดินสนามบินภูเก็ต#ที่ดินบ้านราคาพิเศษย่านจังหวัดภูเก็ต#vายที่ดินบ้านราคาพิเศษย่านเมืองภูเก็ต #bkassetphuket #ที่ดินสวยบ้านสวยภูเก็ต#ที่ดินบ้านภูเก็ต#บ้านเดี่ยววิลล่าภูเก็ต #บ้านสวยภูเก็ต#ขายที่ดิน #ที่ดินเปล่า#ขายที่ดินพังงา#ที่ดิน #ที่ดินแปลงสวย#วิลล่าในพังงา #ซื้อขายวิลล่า #บ้านพังงา #พูลวิลล่าพังงา #อสังหาพังงา #ที่ดินพังงา #ที่ดินบ้านราคาพิเศษย่านจังหวัดพังงา#vายที่ดินบ้านราคาพิเศษย่านเมืองโคกกลอยพังงา #bkassetphuket #ที่ดินสวยบ้านสวยพังงา#ที่ดินบ้านพังงา#บ้านเดี่ยววิลล่าพังงา #บ้านสวยพังงา

รายละเอียดผู้ประกาศ

Tibpapannee

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3280915

09 ส.ค. 66 15:53 น.

เข้าชม 116 ครั้ง

เมนูการใช้งาน