ลาก่อนแปลงที่ไม่ชอบ แปลงที่เป็นคำตอบคือแปลงนี้ ดีได้ขนาดราคามิอาจกั้น ลดต้นทุนส่วนคุณสมบัติไม่ขัดกับความต้องการ แปลงนี้มีคำตอบทุกอย่าง แล้วก็ถึงบางอ้อ

ราคา 270,000 บาท
  • ลาก่อนแปลงที่ไม่ชอบ แปลงที่เป็นคำตอบคือแปลงนี้ ดีได้ขนาดราคามิอาจกั้น ลดต้นทุนส่วนคุณสมบัติไม่ขัดกับความต้องการ แปลงนี้มีคำตอบทุกอย่าง แล้วก็ถึงบางอ้อ
พร้อมสารพัดด้วยคุณสมบัติถูกดีมีแปลงเดียว ของดีมีจริงที่ดินแปลงสวย 25ไร่3งานเศษ เกือบ26ไร่ เป็นที่ไร่ไม่ต้องถม โฉนดพร้อมโอน บริเวณใกล้ๆกัน เป็นพื้นที่จัดสรรแล้วหลายแปลง มีแปลงนี้แปลงเดียวที่บอกขายราคาต้นทุน ติดถนนลาดยางเดินทางสะดวกเข้าออกได้ทั้ง3ทาง ลาดยางตลอดถึงแปลงนี้จึงเป็นโอกาสที่ดี ห่างจากถนนคลองชลหลักเพียง 600เมตร ข้ามตรงสะพานใหม่ข้ามคลองสะดวกมาก ด้านท้ายก็มีทางสาธารณะประโยชน์อีกด้านนึง แปลงนี้เพื่อประโยชน์ในด้านการลงทุน เป็นแปลงแบ่งเป็นที่จัดสรรเพราะรอบๆมีแปลงแบ่งเป็นที่จัดสรรแล้วหลายแปลง หรือลงทุนเพื่อกิจด้านอื่นตรงนี้ก็พร้อม หรือเป็นที่ทำกินที่อยู่อาศัยก็เหมาะสมเพราะสะดวกเรื่องไฟฟ้าประปาถนนหนทางเป็นอย่างยิ่ง ด้วยราคาที่น่าเป็นเจ้าของเพียง ไร่ละ 270,000บาท สนใจเรื่องราคายังคุยต่อรองกันได้ เสนอแปลงนี้เพื่อผู้ที่สนใจที่ให้ราคาจริง และขายถูกในราคาที่ชวนสัมผัสพื้นที่จริง ตรงนี้สิครับไม่ผิดหวัง

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3214642

แก้ไข 06 มิ.ย. 66 19:24 น.

เข้าชม 581 ครั้ง

เมนูการใช้งาน