อันตรายอย่าเข้าใกล้แปลงนี้ จะให้ดีควรอยู่ห่างๆไว้ เพราะอาจจะใจอ่อนได้ทันทีในเมื่อได้เห็นแปลงนี้เต็มสองตา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเจตนา หากกล้าๆก็มาเลย

ราคา 350,000 บาท
  • อันตรายอย่าเข้าใกล้แปลงนี้ จะให้ดีควรอยู่ห่างๆไว้ เพราะอาจจะใจอ่อนได้ทันทีในเมื่อได้เห็นแปลงนี้เต็มสองตา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเจตนา หากกล้าๆก็มาเลย
แปลงสมบูรณ์แบบ 28ไร่200ตารางวา ทำเลนี้ในย่านนี้มีแปลงเดียว ติดลาดยางใกล้ชุมชน เป็นโฉนดพร้อมโอน สวยด้วยบรรยากาศรอบด้านใกล้ภูเขาใกล้หมู่บ้าน ได้โลเคชั่นพื้นที่โดยรอบสวยสดใสได้ใจไปเต็มๆพื้นที่ด้านหน้าติดถนนลาดยางถมเต็มระดับถนน 2ไร่เศษ เป็นพื้นที่อยู่อาศัยปลูกสร้างบ้านหรือโรงเรือน ได้เลย ลงทุนไว้เป็นมรดกที่ทำกินต่อไปถึงอนาคต ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ภายในพิ้นที่มีสระน้ำขนาด1ไร่เศษเป็นสระน้ำสำรองอีก1สระ ด้านข้างซ้ายขวามีคลองส่งน้ำชลประทาน ทำประโยชน์เกียวกับการเกษตรได้มากมายมหาศาล พืชผลไม้ยืนต้น พืชเศรษฐกิจ ทำไร่สวนนานาชนิด โคกหนองนาโมเดล เข้ากับบรรยากาศได้พื้นที่ทำเล เดินทางก็สะดวกลาดยางถึงที่ได้หลายเส้นทาง มีหลายเส้นทางที่ไปถึงได้โดยสะดวก และไม่ไกล อ.ท่ามะกา 6กม.ถึงพื้นที่เลย ด้วยความคุ้มค่าอย่างนี้แต่ขายในราคาไร่ละ 350,000บาท แปลงไร้ขีดจำกัด แต่ให้คุณสมบัติคุ้มค่าที่น่าลงทุน ด้วยจุดเด่นที่เป็นจุดขาย

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3214623

แก้ไข 06 มิ.ย. 66 19:13 น.

เข้าชม 549 ครั้ง

เมนูการใช้งาน