ขายที่ดินติดแม่น้ำแม่กลอง– อัมพวา เมืองสมุทรสงคราม เนื้อที่ 4 ไร่ขายเหมา 30 ล้าน

ราคา 30,000,000 บาท
  • ขายที่ดินติดแม่น้ำแม่กลอง– อัมพวา เมืองสมุทรสงคราม เนื้อที่ 4 ไร่ขายเหมา 30 ล้าน
ขายที่ดินติดแม่น้ำแม่กลอง– อัมพวา เมืองสมุทรสงคราม เนื้อที่ 4 ไร่ขายเหมา 30 ล้าน ตำบลบ้านปรก อำเภอเมือง สมุทรสงคราม (ใกล้กับเดอะเกรซ อัมพวา รีสอร์ท ,บ้านตุ่มรีสอร์ท ) ห่างตลาดแม่กลองประมาณ 4.5 กม. และตลาดน้ำอัมพวาประมาณ 5.5 กม การเดินทางเข้าทางวัดช่องลม หรือวัดจันทร์เจริญสุข สภาพที่ดินเป็นที่ราบหน้าติดถนนทางสาธารณิ และด้านหลังติดแม่น้ำแม่กลอง– อัมพวากว้าง 60 เมตร ในที่ดินไม่มีสิ่งปลูกสร้างบางส่วนเป็นสวนมะพร้าว ใกล้แหล่งชุมชนมากมายติดกับบ้านกมลโฮมสเตย์ ,บ้านนกโฮมสเตย์ ,บ้านคุณเกล้าโฮมสเตย์ ,เดอะเกรซ อัมพวา รีสอร์ท ,บ้านตุ่มรีสอร์ท ,บ้านสวนนพรัตน์ ,บ้านชมเดือนรีสอร์ท บ้านอิ่มอุ่น ร้านอาหารครัวครูหอม .ครัวแม่อุไร แหล่งท่องเที่ยวไหว้พระตามวัดต่างๆ ตลาดน้ำอัมพวา ตลาดร่มหุบ อื่นๆอีกมากมาย

เนื้อที่ 4 ไร่ ( เอกสารสิทธิ์ โฉนดเนื้อที่ 2 – 3 - 93 ไร่ ที่ครอบครองประมาณ 1 ไร่ )

ราคาเสนอขายเหมา 30 ล้านบาท (ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา 081-8018609 ID ; jothana
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket or www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ #ที่ดินสวยแม่กลอง #ที่ดินสวยอัมพวา #สวนมะพร้าว #ทำเลดี #ติดถนนลาดยาง #ติดคลองลำกระโดง #ใกล้ชุมชน #วิวสวน #บรรยากาศดี #เหมาะลงทุน #ที่ดินสวนผลไม้ #ที่ดินติดแม่น้ำแม่กลอง #ที่ดินอัมพวา #ที่ดินสมุทรสงคราม

สถานที่ตั้งเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของสมุทรสงครามอย่างเต็มที่ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น Wat Ban Laem or Wat Phet Samut Worawihan, Maeklong Railway Market (Talad Rom Hub) ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

jothana

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3211742

03 มิ.ย. 66 19:41 น.

เข้าชม 83 ครั้ง

เมนูการใช้งาน