Mount-de-Moray แบ่งขายที่ดินสวยพัฒนาอย่างดี บนที่เนินเขาสูงกว่า 450 เมตร (ระดับน้ำทะเล) แบ่งขายเหลือเพียง 1 แปลงเท่านั้น

ราคา 3,000,000 บาท
  • Mount-de-Moray แบ่งขายที่ดินสวยพัฒนาอย่างดี บนที่เนินเขาสูงกว่า 450 เมตร (ระดับน้ำทะเล) แบ่งขายเหลือเพียง 1 แปลงเท่านั้น
Mount-de-Moray แบ่งขายที่ดินสวยพัฒนาอย่างดี บนที่เนินเขาสูงกว่า 450 เมตร (ระดับน้ำทะเล) แบ่งขายเหลือเพียง 1 แปลง (แปลงที่ 4) ขนาดที่ดินประมาณ 4 ไร่ 3 งาน 20 ตารางวา ลักษณะที่ดินเป็นเนินหลังเต่าขนาดใหญ่เกือบทุกแปลง ด้านหลังเกือบติดเขา ลดระดับลงจากด้านหลังสู่เบื้อหน้าได้สวยงามตามธรรมชาติไม่ลาดชัน ตำแหน่งที่ดินทุกแปลงเป็นบริเวณที่สูงที่สุดในบริเวณโดยรอบ ที่ดินได้รับการพัฒนาอย่างดีพร้อมให้ท่านมาต่อยอดเช่น ปลูกบ้านพักสุดหรู, สร้างโรงแรมระดับห้าดาว-ทำรีสอร์ทหรือเก็งกำไรแบ่งขาย... บรรยากาศเป็นธรรมชาติวิวสวยเกินบรรยาย(รับประกันความสวย) โอบล้อมด้วยกลุ่มเทือกเขาเล็ก-ใหญ่ระยะห่างกำลังสวยไม่อึดอัดลมโกรกตลอดปี ชมเมืองปากช่องทั้งเมืองเห็นอยู่ด้านล่าง ถนนลาดยางถึงที่ดินทุกๆแปลงพร้อมถนนลาดยางภายในกว้าง 8 เมตร ถนนลาดยางกว้าง 6 เมตรโดยตลอดเส้นทางถึงที่ดินพร้อมถนนลาดยางภายในกว้าง 8 เมตร (จากถนนมิตรภาพบายพาสถึงที่ดินประมาณ 15 กม.), ไฟฟ้าพร้อม. ที่ดินล้อมรั้วให้แล้วพร้อมประตูเหล็กขนาดใหญ่.
ที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่ตำบลขนงพระ-อ.ปากช่อง เอกสารเป็นโฉนดพร้อมโอน อยู่ใกล้ โรงแรม Jupiter Trevi Resort and Spa, สนามกอล์ฟ Rancho Chanvee Golf Course ... ขายราคา 3,000,000 บาท/ ไร่. ราคาต่อรองได้.

ดูรายละเอียด-ภาพและวีดิโอสถานที่จริงเพิ่มเติมได้ที่ www.khaoyailand.com
หรือติดต่อได้ทาง Line id. hanibann
ติดต่อโทร. 081-8477692.

รายละเอียดผู้ประกาศ

Vorapas

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3181145

04 พ.ค. 66 13:40 น.

เข้าชม 99 ครั้ง

เมนูการใช้งาน