เป็นที่อยู่อาศัย ที่ไม่ไกลความเจริญชุมชนย่านค้าขาย ในเขต ต.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา พร้อมสรรพสำหรับที่อยู่อาศัยคุ้มกับราคา ให้เต็มคาราเบลให้คุ้มยิ่งนัก

ราคา 2,200,000 บาท
  • เป็นที่อยู่อาศัย ที่ไม่ไกลความเจริญชุมชนย่านค้าขาย ในเขต ต.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา พร้อมสรรพสำหรับที่อยู่อาศัยคุ้มกับราคา ให้เต็มคาราเบลให้คุ้มยิ่งนัก
แปลงที่เป็นประโยชน์และเป็นเป้าหมายที่สำคัญกับการเสาะหา เสนอจัดหาแหล่งสินเชื่อเงินกู้ให้หากมีความประสงค์ในส่วนของบ้านที่อยู่อาศัยที่ใกล้ความเจริญความพร้อมในหลายๆด้าน ที่อยู่อาศัยบ้านหลังใหม่หลังใหญ่ พื้นที่ใช้สอย57ตารางวา มีแอร์ใหม่ให้3ตัวพร้อมผ้าม่าน มีรั้วคอนกรีตกั้นโดยรอบ มีถนนคอนกรีตกว้างมาตรฐานเข้าถึงพื้นที่สะดวกสบายไม่ไกลจากตลาดท่าเรือ บ้านสวยใสสไตล์ยุโรปอยู่ใจกลางย่านชุมชน 3ห้องนอน 2ห้องน้ำเป็นห้องน้ำในตัวและห้องน้ำรวม มีห้องรับแขก ห้องครัว และที่จอดรถได้หลายคัน ในพื้นที่ตำบลแสนตอที่น่าอยู่ รอบบริเวณพื้นที่มีบ้านจัดสรร ชุมร้านค้า มินิมาร์ท เป็นชุมชนที่สะดวกสบายเจริญ สำหรับท่านที่สนใจมีด้านบริการหาแหล่งเงินทุนสินเชื่อให้กู้กับแบงค์ ให้ในวงเงินที่สูงเกินมูลค่าซื้อขายกันจริงให้วงเงินที่สูง สนใจสอบถามรายละเอียด หรือดูบ้านและพื้นที่จริงได้ตลอดสนใจสอบถาม 0818801837 ยินดีให้ข้อมุลที่เป็นประโยชน์และข้อเท็จจริงเพื่อสร้างความมั่นใจว่าแปลงนี้มีคุณสมบัติที่ไม่ขัดกับความต้องการแน่นอน ในราคาที่ใครๆก็ยอมรับได้ 2.2ล.บาท มีของแถมหลากหลายรายการ

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3173625

แก้ไข 24 ธ.ค. 66 08:23 น.

เข้าชม 599 ครั้ง

เมนูการใช้งาน