งานนี้ไม่สนใจ ทนไหวเหรอกับราคาที่จูงใจ ทำเลใกล้ตัวเมืองท่ามะกา สู่เป้าหมายที่ใกล้กับความต้องการ ทำเลพร้อมสุด นี่คือจุดเปลี่ยน

ราคา 490,000 บาท
  • งานนี้ไม่สนใจ ทนไหวเหรอกับราคาที่จูงใจ ทำเลใกล้ตัวเมืองท่ามะกา สู่เป้าหมายที่ใกล้กับความต้องการ ทำเลพร้อมสุด นี่คือจุดเปลี่ยน
พื้นที่สวย75ตรว. ถามว่าคุ้มมั๊ยพื้นที่ในชุมชนในตัวเมือง อ.ท่ามะกาที่ราคาไม่แพง ทำเลดีราคาได้มีแปลงเดียวในราคานี้ ที่ระดับถนนไม่ต้องถม ใกล้แม่น้ำ ห่างแค่30เมตร เป็นโฉนดพร้อมโอน ถนนเลียบริมแม่น้ำปรับให้เป็นลุ่วิ่งออกกำลังกายยามเช้าและเย็น สัมผัสกับแม่น้ำได้ทัศนีย์ภาพสวยงาม มีร้านอาหาร เป็นย่านชุมขนที่น่าอยู่ ไม่ไกลกับที่พักแฟลตพยาบาล ตลาด เดินทางสัญจรเข้าออกสะดวกได้หลายเส้นทางมาก ด้วยข้อเสนอที่พิเศษสุดจริงๆ เพียง4.9แสนบาท พร้อมฟรีค่าภาษีค่าโอน มีแปลงดีมีคุณสมบัติไม่ขัดกับผลประโยชน์ของท่านแน่นอน เพื่อเป็นที่อาศัยในตัวเมืองเขตเทศบาล อ.ท่ามะกา เนื้อที่พอเพียงตั้ง75ตารางวาราคาก็เป็นกันเอง ใช้เงินไม่มาก ได้แปลงสวยไปครอบครอง ใกล้แม่น้ำห่างแค่30เมตร มีที่ออกกำลังกายเลียบริมแม่น้ำเป็นทางวิ่งคู่ขนานกับถนน มีแปลงดีมาเสนอเพื่อเป็นโอกาสเป็นช่องทางเพื่อตัดสินใจได้ไม่ยาก ฝากแปลงนี้ไว้เพื่อการตัดสินใจด้วยครับ เพียง4.9แสน บาทไม่ขาดทุนแน่นอน คุ้มนี้เพื่อคุณ

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3138975

แก้ไข 22 มี.ค. 66 19:17 น.

เข้าชม 567 ครั้ง

เมนูการใช้งาน