ด่วนให้กวนใจจริงๆ ความจริงด้วยพื้นที่จริงเห็นแล้วต้องทึ่งมีหนึ่งเดียวในราคานี้ พื้นที่ที่ควรอยู่ ทุกอย่างพร้อมๆเพื่อท่าน แปลงสวยด่วนที่ควรจดจำ

ราคา 600,000 บาท
  • ด่วนให้กวนใจจริงๆ ความจริงด้วยพื้นที่จริงเห็นแล้วต้องทึ่งมีหนึ่งเดียวในราคานี้ พื้นที่ที่ควรอยู่ ทุกอย่างพร้อมๆเพื่อท่าน แปลงสวยด่วนที่ควรจดจำ
พื้นที่4ไร่370ตารางวาเศษ พร้อมเพื่อท่าน ที่ไร่ไม่ตัองถมระดับถนนพื้นที่สี่เหลี่ยม หมู่บ้านย่านชุมชนที่อยู่อาศัย ย่านสัญจรพลุกพล่าน ตรงนี้จึงเหมาะกับการปลูกสร้างบ้านเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยเป็นอย่างยิ่ง สาธารณุปโภคพร้อมสรรพ สภาพแวดล้อมก็ดีมาก ติดถนนหลักสัญจรสะดวก มีรถสัญจรตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับเป็นที่อยู่อาศัยเปิดร้านค้า ทำธุรกิจจัดสรรที่ดิน และอื่นๆราคาก็ไม่แพง กับพื้นที่ทำเลติดถนนย่านชุมชนที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่ามหาศาล น้ำไฟพร้อม มีไฟแรงสูง ไฟสามเฟสผ่านด้วย จึงช่วยให้ความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ท่านที่มองหาแปลงที่สวยเหมาะงดงามตามประสงค์ ตรงมาเลยแปลงนี้แปลงเดียวที่ช่วยให้ในการติดสินใจได้ง่ายขึ้นแน่นอน ด้วยจุดที่ตั้งที่พร้อมสารพัด ด้วยราคาที่น่าทึ่งเมื่อเห็นพื้นที่จริง พิสูจน์ได้แล้วครับตั้งแต่วันนี้และวันต่อไป เสนอไร่ละ 6แสนบาท หากมีเวลาเชิญเราขอเชิญท้าพิสูจน์ครับ ข้อมูลเราชัวร์จึงไม่กลัวอยู่แล้ว

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3076790

แก้ไข 27 ม.ค. 66 07:21 น.

เข้าชม 705 ครั้ง

เมนูการใช้งาน