ขาย หรือ เช่า ที่ดินเนินเขา วิวทะเล ติดถนนสุขุมวิท ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย เหลือแปลงสุดท้าย

ราคา 1,500,000 บาท
  • ขาย หรือ เช่า ที่ดินเนินเขา วิวทะเล ติดถนนสุขุมวิท ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย เหลือแปลงสุดท้าย
ชมVDO ที่ดินในช่อง ยูทูบที่ด้านล่างได้คับ
https://www.youtube.com/watch?v=b8Tzhd6-vA4

ที่ดินเป็นเอกสาร โฉนดนส.4 ครุฑแดง ขาย หรือ ให้เช่า ที่ดินติดถนนสุขุมวิท ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย ณ ตอนนี้ ที่ดินเป็นเนินสูง ด้านหน้าเป็นแม่น้ำ ด้านหลังเป็นภูเขาโอบอุ้มขนาดใหญ่ ถูกหลักของฮวงจุ้ย ที่ดินอยู่ในเขตเป็นพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

ตำแหน่งที่ดิน อยูที่ ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ขนาดที่ดิน 37ไร่
ต้องการขายไร่ละ 1,500,000บาท ติดถนนสุขุมวิท 4เลน หน้ากว้างประมาณ 220 เมตร

ลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งปี ได้ยินเสียงธรรมชาติจากนกร้อง ตำแหน่งที่ดินยังติดกับถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนการคมนาคมหลักที่เชื่อมต่อยังภาคตะวันออก และ เชื่อมต่อไปยังประเทศกัมพูชา อีกทั้ง พื้นที่แห่งนี้ได้ประกาศเป็นพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2558 เป็นที่เรียบร้อย ปัจจุบันขยายเป็นถนน 4เลน เพื่อรองรับการคมนามคมของเศรษฐกิจภาคตะวันออก
ที่ดินจะสูงกว่าถนนประมาณเกือบ 2เมตร และ ทำแนวกั้นดินSlideตลอดด้านหน้าที่ดิน
ลักษณะที่ดินจะสูงคล้ายๆคั้นบันใด มีความสูงทั้งหมด 4 ระดับ ด้านข้างที่ดิน เป็นทางสาธารณะประโยชน์ 6เมตร ปัจจุบันเป็นถนนลูกรัง รถยนต์ รถ6ล้อ สามารถขับขึ้นมาได้

ถ้าพูดถึงที่ดินเป็นโฉนด นส.4 ติดถนน สุขุมวิท ตั้งแต่ กรุงเทพ และ ปริมลฑล มาจนถึงภาคตะวันออก เช่น ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และ จ.ตราด ราคาซื้อขายที่ถูกที่สุดไร่ละ 2ล้าน แต่ราคาไร่ละ 2ล้านบาท ที่ดินจะมองเห็นวิวภูเขา แต่มองไม่เห็นวิวทะเล หรือ มองเห็นวิวทะเล แต่ไม่สามารถมองเห็นวิวภูเขา
แต่ที่ดินแปลงนี้สามารถมองเห็นวิวทะเล และ วิวภูเขา อีกทั้งยังราคาถูกกว่า

สำหรับที่ดินแปลงนี้ ถ้ากำลังมองหาที่ดิน วิวสวยๆ หรือที่ดินติดถนนสุขุมวิท เอาไว้สำหรับพัฒนาโครงการ หรือ ซื้อเก็บไว้เป็นมรดก
ส่วนตัวผมคิดว่าที่ดินแปลงนี้เหมาะสำหรับลงทุนอย่างแน่นอน ถ้าจะหาที่ดินติดถนนสุขุมวิท ที่ได้ครบทุกองค์ประกอบ ด้านหน้าเป็นแม่น้ำ ด้านหลังโอบอุ้มด้วยภูเขาขนาดใหญ่ ถูกหลังของฮวงจุ้ย
แต่สำหรับลูกค้าท่านใดที่อยู่ต่างประเทศ หรือ อยู่ต่างจังหวัด ไม่มีเวลามาดูแล ทางบริษัทผม มีบริการหลังการขายให้ฟรี 7ปี เช่น ทุกๆ 6เดือน จะทำการถ่ายภาพมุมสูง หรือ ถ่าย vdo ที่ดินส่งให้ลูกค้าดูว่าพื้นที่ปัจจุบันเป็นอย่างไร ดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องของการบุกรุกที่ดิน รวมถึงดำเนินการ หาผู้เช่า ผู้ซื้อ ดังนั้นซื้อที่ดินจากเราไปแล้ว ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จะมาดูแลที่ดินเอง


Tel: 083 309 2933
Line ID: @094ongcj
WeChat : APTHAI999
WhatApp : 0833092933
youtube : AAA เล่าเรื่องที่ดิน ( Storytelling Of The Land )
Fack book : AAA เล่าเรื่องที่ดิน ( Storytelling Of The Land )
เว็บไซต์ : https://propertythailandvip.com
E-mail: propertythailandvip@propertythailandvip.com

รายละเอียดผู้ประกาศ

ตองA

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3071945

22 ม.ค. 66 09:43 น.

เข้าชม 119 ครั้ง

เมนูการใช้งาน