ติดถนนหลัก ท้ายติดแม่น้ำ ติดย่านชุมชน ติดถนนติดน้ำติดไฟ หากติดใจหาไม่ยากใกล้แค่ความต้องการตรงนี้เอง ที่สวย 3ไร่364ตรว.เเปลงเดียวที่สวยหมดจดอนาคตมั่นคง

ราคา 12,500,000 บาท
  • ติดถนนหลัก ท้ายติดแม่น้ำ ติดย่านชุมชน ติดถนนติดน้ำติดไฟ หากติดใจหาไม่ยากใกล้แค่ความต้องการตรงนี้เอง ที่สวย 3ไร่364ตรว.เเปลงเดียวที่สวยหมดจดอนาคตมั่นคง
ที่เปล่า 3ไร่ 364 ตรว.เกือบ4ไร่ เสนอขายให้ท่านที่สนใจในราคาที่เป็นธรรมที่ยอมรับกันได้เฉพาะที่ทำเลติดแม่น้ำ เฉลี่ยไร่ละ 3ล้านเศษๆเอง เพื่อโครงการธุรกิจ ที่ได้บรรยากาศติดแม่น้ำ พื้้นที่เหมือนกัน มูลค่าต่างกันทำเลทองของใครที่ต้องการที่ติดแม่น้ำ ในย่าน อ.ท่ามะกาเพื่อธุรกิจหลายช่องทางติดถนนหลัก ด้านท้ายติดแม่น้ำ ติดย่านชุมชน ติดน้ำติดไฟ หากติดใจหาไม่ยากใกล้แค่ความต้องการตรงนี้เอง ที่ไร่ระดับถนน สวยสีเหลี่ยมหน้ากว้าง 80เมตร เป็นอย่างต่ำ ด้านหน้าติดถนนสายหลัก หวายเหนียว-ท่ากระทุ่ม ท้ายติดแม่น้ำ ย่านชุมชนที่อยู่อาศัย ใกล้ร้านอาหาร ใกล้หมู่บ้านจัดสรร ใกล้ อ.ท่ามะกา 2กม.เศษ เพื่อเป็นที่อยุ่อาศัย ธุรกิจร้านอาหาร รีสอร์ท บ้านจัดสรร ร้านขายอุปกรณ์ต่างๆ ลงทุนเพื่ออนาคตธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คุ้มครบแน่นอน เสนอเพื่อเป็นช่องทางการตัดสินใจ ราคาต่อรองได้ขายยกแปลง 12ล.5แสนบาท ความคุ้มค่ามันอยู่ตรงพื้นที่นี้ครั

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3047592

แก้ไข 23 ธ.ค. 65 18:29 น.

เข้าชม 554 ครั้ง

เมนูการใช้งาน