ขายที่ดินเปล่าประมาณ 40 ไร่ ติดถนนอุดร-เลย ราคาต่ำกว่าราคาตลาด

ราคา 28 บาท
  • ขายที่ดินเปล่าประมาณ 40 ไร่  ติดถนนอุดร-เลย ราคาต่ำกว่าราคาตลาด
ขายที่ดินเปล่าประมาณ 40 ไร่ ติดถนนอุดร-เลย ราคาต่ำกว่าราคาตลาด
ขายที่ดินทำเลที่ดีที่สุด แห่งหนึ่งในเมืองอุดรธานี ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติ ตรงข้ามโรงแรมอุดรแอร์พอร์ต ใกล้ๆบุญถาวร เดินทางไปมาได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือออกเส้นวงแหวนรอบเมืองอุดรธานี เพื่อเดินทางต่อไปยังจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย

ที่ดินแปลงที่สวยที่สุดนี้ เป็นที่ดิน ประมาณ 40 +- ไร่ ขายเพียง 28 ล้านบาท/ไร่ เท่านั้น (ที่ข้างเคียงขายกันไร่ละไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท)
ด้านหน้าที่ดินติดถนนหลวง คือ ถนนวงแหวนสายอุดร-เลย (ตามรูปภาพที่แนบมาด้วย) ที่ดินผืนนี้ถือว่าตั้งอยู่บนทำเลทองและมีขนาดที่เหมาะสมลงตัวที่สุด สามารถพัฒนาเป็นโครงการฯ ขนาดใหญ่, ห้างสรรพสินค้า, ร้านวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่, โกดัง จุดพักขนส่งสินค้า ฯลฯ ทำเลที่ตั้งอยู่ในเมือง ซึ่งจากสภาพตลาดปัจจุบันในจังหวัดอุดรธานี เมืองมีการขยายตัวเป็นอย่างมาก ราคาที่ดินปรับขึ้นสูงเนื่องจากโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ได้มาลงทุนพัฒนาที่ดินกันเป็นจำนวนมาก เพื่อเตรียมเปิดรับ AEC ที่ดินที่อยู่ในเมืองและมีขนาดใหญ่ใกล้เคียงกับที่ดินที่ได้นำเสนอท่านมานี้ ค่อนข้างหายากมากและราคาก็สูงมากด้วยเช่นกัน (พิกัด 17.396213, 102.767015) สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้นะคะ ราคาที่เราตั้งเป็นราคาตลาด หากคุณสนใจที่ดินแปลงนี้จริงๆ ขอให้โทรมาพูดคุยกันค่ะ
เจ้าของขายเองนะคะ ที่ดินพร้อมโอน ราคาต่อรองได้ ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไขค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ คุณจอย
คุณจอย 095-982-4192
line : jollyjs
** นายหน้าทักไลน์เลยนะคะ **

รายละเอียดผู้ประกาศ

จอย

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3014927

21 พ.ย. 65 16:16 น.

เข้าชม 122 ครั้ง

เมนูการใช้งาน