อสังหาริมทรัพย์พร้อมขายเช่า ที่ติดทะเล จ.ประจวบ

ราคา 6,900 บาท
  • อสังหาริมทรัพย์พร้อมขายเช่า  ที่ติดทะเล จ.ประจวบ
ขายที่ดินติดทะเล แปลงเล็ก ประมาณ 100 ตารางวา ละ 6900 บาท ราคาจับต้องได้ ซื้อง่ายขายคล่อง ที่สวยทำเลทอง UNSEEN THAILAND หายาก ที่รอเจ้าของ วิวทะเลสวยๆ ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไม่ไกลเกินเอื้อมในราคาที่คุณประทับใจ ที่ตั้ง​ หมู่​3​ บ้านชายทะเล​ ต.ทรายทอง​ อ.บางสะพานน้อย​ จ.ประจวบฯ

ขาย ตร.วา ละ​ 6900 บาท​
ห่างทะเล​ 300​- 500 เมตร
ติดทางหลวงชนบมหมายเลข​ 1015
ที่ดินติดทางสาธารณะทุกแปลง
ไฟฟ้า​ประปาเข้าถึง
จากที่ดินไปท่าลงเรือไปเกาะทะลุ​ 3​ กม.
​สามารถผ่อนเจ้าของได้ วางเงินดาวน์ขั้นต่ำ 200,000 บาท ผ่อนระยะ​ 4​ ปี

ที่ดินหายาก Unseen Thailand แห่งเดียวในประเทศไทย ที่ดินติดทะเลบนเนินผาสง่างาม แลเห็นทิวทัศน์รายล้อมสวยงามตระการตา พร้อมขาย ขายพร้อมโอน ขายที่ดินติดทะเล หาดผาฝั่งแดง ริมทะเล สูงจาก ระดับน้ำทะเลประมาณ 5- 6 เมตร ฝั่งแดง ทะเลสวยน้ำใส ชุ่มฉ่ำเย็นสบายตลอดปี ไม่มีเบื่อ หนีร้อนคลายทุกข์สูดอากาศสดชื่นเย็นบริสุทธิ์ ที่นี่ฝั่งแดง

ที่ดินอยู่ ตำบลทรายทอง อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื้อที่ 100 ตารางวา ถึง 100 ตารางวาเศษ มีหลายแปลงให้เลือกจับตาเป็นเจ้าของ ทรัพย์ทวีโชคสวยงามชายเลธรรมชาติ ฟินสุดสุด ในราคาที่จับต้องได้ แบ่งโฉนดแล้ว แปลงเล็ก ประมาณ 100 ตารางวา วิวสวยงามมากมาย อากาศดี้ดี เอกลักษณ์ผืนดินชายเล ใกล้ทะเลหาดผาแดง แหล่งบริเวณเทือกผานี้ ตอนนี้เป็นที่ดินที่หายาก มีลักษณะทางธรรมชาติที่ไม่เหมือนที่ใด เหมาะแก่การทำที่พักรีสอร์ท มองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงามตระการตา แต่ไกลมองเห็นเกาะทะลุ เกาะสังข์ ลักษณะโดดเด่นชายฝั่งที่เป็นหน้าผาแดงเถือกไประยะทางยาวนับ 10 กิโลเมตร มองเห็นได้แต่ไกล ยิ่งยามที่แดดส่องเข้าเหมือนเอาสีแดงชาติมาทา ยิ่งพอได้ไปดำน้ำที่เกาะสังข์ เกาะทะลุ ซึ่งอยู่ใกล้กับฝั่งแดงไม่น่าเกิน 2 กม. ก็ยิ่งเห็นว่าที่แท้แนวสีแดงที่เห็นมันคือหน้าผาสีแดงที่เป็นทางยาวด้านล่างคือทะเล ที่คลื่นลูกแล้วลูกเล่าตีเข้าหาหน้าผาสีแดงนี้ หาดทรายด้านล่างหน้าผาจึงพ้นพันธนาการของพื้นน้ำ โชว์เม็ดทรายสีน้ำตาลอมเหลือง ยิ่งวันที่แดด กระทบมันกลับดูเป็นสีแดง สวยงามมาก ก้อนหินศิลาแลงเล็กบ้างใหญ่บ้างกระจายกันอยู่ตามชายหาด ยิ่งน้ำลงมากเท่าใดก็เหมือนหาดจะกว้างขึ้นเท่านั้น เกาะสิงห์เกาะสังข์ ที่เคยมาดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น พอน้ำลงปะการังน้ำ ตื้นเยอะมาก และที่ใหญ่กว่าเพื่อนคือเกาะทะลุที่เมื่อครั้งนั้นไม่มีบ้านคนอยู่บนเกาะสักหลัง น้ำใสราวกระจก วันฟ้าใสแดดจัด เกาะทั้งสามจึงโดดเด่นในท้องทะเลกว้าง ความมหัศจรรย์อยู่ที่ฝั่งแดง ซึ่งพื้นดินที่ขายอยู่จุดนี้ ที่เรียกกันว่า " ฝั่งแดง" แห่งนี้ที่ไม่มีที่ไหนมาก่อนในประเทศไทย มีการคาดเดาอายุทางธรณีว่าน่าจะเป็นแสนปีมาแล้ว กองหินกรวดมนมากมายกองกันจนเป็นแนว
นั้นมาจากกรดที่ทับถมกันนั่นเองเป็นหินทรายที่มีอายุ 60 ถึง 214 ล้านปีที่อยู่ด้านใต้ลงไปแล้วถูกน้ำพามาทับถม
เป็นที่น่าสนใจคือนอกจากจะเห็นเป็นศิลาแลงแล้ว ยังมีหินทรายที่แข็งแทรกตัวอยู่ในชั้นหินกรวดมน ซึ่งเป็นลักษณะเด่น นับได้ว่าที่ดินแห่งนี้เป็นที่ดินที่ ทำเลหายาก ที่ดินทำเลทอง มีทางสาธารณะรถยนต์ขับเข้าถึงที่ดิน น้ำไฟเข้าถึง เป็นแหล่งชุมชน unseen thailand หายาก ห่างจากถนนใหญ่ไม่มาก การขับขี่เข้าที่ดินสะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ความเจริญ ใกล้ตัวเมือง ใกล้สนามบิน ใกล้โรงเรียน ใกล้ตลาด ใกล้โรงพยาบาล ทำเลดีเยี่ยมสวยงามธรรมชาติสุดสุด พร้อมขายพร้อมโอน สนใจทักโทรหาคุยรายละเอียดได้นะคะ

โทร : 083-712-4115
Line : 0837124115
อีเมล์ : freedomfm@hotmail.com
Face : สิงห์ศรี ชาแนล

ปักหมุด
ใกล้ ตำบล ทรายทอง อำเภอบางสะพานน้อย ประจวบคีรีขันธ์

11°03'27.7"N 99°29'33.3"E
https://goo.gl/maps/TLhaTUSc36xichv3A86

รายละเอียดผู้ประกาศ

พีคชฏา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 2993920

30 ต.ค. 65 06:59 น.

เข้าชม 111 ครั้ง

เมนูการใช้งาน