พื้นที่เกษตรกรรมที่จำเป็น และที่อยู่อาศัยสำหรับแปลงนี้ ช่องทางที่ยั่งยืน ทำเลทองของใครอีกหลายคน ที่มองเห็นคุณค่าของโอกาส ก้าวไปอีกขั้นอย่างมั่นใจ

ราคา 350,000 บาท
  • พื้นที่เกษตรกรรมที่จำเป็น และที่อยู่อาศัยสำหรับแปลงนี้ ช่องทางที่ยั่งยืน ทำเลทองของใครอีกหลายคน ที่มองเห็นคุณค่าของโอกาส ก้าวไปอีกขั้นอย่างมั่นใจ
ป็นกิจการที่สานต่อได้เลยพร้อมเพื่อผู้ซื้อ โอกาสอันดีพื้นที่53ไร่ ราคานี้ยังมีอยูจริง เพือ่การเกษตรที่ยั่งยืน ที่ไร่ไม่ต้องถมติดคลองชลมีน้ำหล่อเลี้ยงตลอดทั้งปี มีน้ำมีไฟใกล้หมู่บ้าน เดินทางสะดวก พื้นที่ทั้งหมดสูงระดับถนน เป็นสวนกล้วยไม้ส่งออกในปัจจุบัน ขายเฉพาะพื้นที่ดิน ในราคาไร่ละ 350,000บาท เบื้องต้นราคาคุยกันก่อนได้ เป็นกิจการสวนกล้วยไม้ และสิ่งปลูกสร้างในพื้นที่ หากตกลงในราคานี้ทางผู้ขายยินดีรื้อถอนถอนอุปกรณ์บางส่วนของโรงเรือนรวมทั้งสิ่งปลูกสร้างออกให้ทั้งหมดให้ในราคานี้ หากสนใจควบรวมกิจการสวนกล้วยไม้และมีบ้านที่อยู่อาศัยอีกหลายหลังสามารถพูดคุยรายละเอียดกันใหม่ได้ครับ จึงได้ชี้แจงรายละเอียดให้ทราบโดยทั่วกันสำหรับผู้ที่ประสงค์อยากได้ที่ดินแปลงสวยที่ติดน้ำ และมีบ่อบาดาลสำรองให้อีกเพือ่มีแหล่งน้ำสำรองยามขาดแคลนอีกต่างหาก จึงเรียนชี้แจงรายละเอียดดังนี้ครับ แปลงที่สวยแล้วทำประโยชน์ได้จริงคุ้มค่ากับการลงทุนที่ไม่สูญเปล่า แปลงที่ไม่ไกล อาจถูกใจอย่างที่คิด

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 2988193

แก้ไข 23 ต.ค. 65 20:28 น.

เข้าชม 737 ครั้ง

เมนูการใช้งาน