ที่ดินบ้านสวนชนบทวิวภูเขาใกล้เซเว่นแม่ตืน นส.3 ก. 3 ไร่ 1 งาน 90 ตารางวา

ราคา 580,000 บาท
  • ที่ดินบ้านสวนชนบทวิวภูเขาใกล้เซเว่นแม่ตืน นส.3 ก. 3 ไร่ 1 งาน 90 ตารางวา
ที่ดินสวนมะม่วง เอกสาร นส.3 ก. รูปแปลงตกสี่เหลี่ยมสวยมาก เป็นที่ดินสวนมะม่วงและสวนลำไย มีต้นมะม่วงประมาณ 250 ต้น มีหลายพันธุ์เป็นพันธุ์เขียวเสวย เขียวมรกต น้ำดอกไม้ มหาชนก ทองคำ และอื่นๆ ลำไย 30 ต้น ลักษณะเป็นที่ดินเนินเขาเล็กน้อย มีบ้านสวนบ้านชาวบ้านใกล้เคียงหลายหลัง น้ำประปาไฟฟ้าเข้าถึง

ไม่ไกลจากเขตชุมชน ใกล้กาดแม่ตืน เซเว่นแม่ตืน ธนาคาร ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟสด รีสอร์ตที่พักจุดจอดรถประจำทางสาธารณะ สามแยกไปดอยเต่า

การเดินทางถ้ามาจากอำเภอเมืองลำพูน ถึงสามแยกดอยเต่าสังเกตป้อมยามสายตรวจอาสาสมัคร เลี้ยวขวาจากสามแยกดอยเต่าเข้ามาไม่ถึง 1 กม. เป็นถนนคอนกรีตตลอดทางผ่านบ้านสวนหลายหลัง ไม่เปลี่ยว รถยนต์สามารถวิ่งเข้าถึงสวนได้เลย เป็นระยะทางลูกรัง 50 เมตรก่อนถึงสวน ทำรั้วลวดหนามรอบสวนขอบเขตเนื้อที่ดินชัดเจน ที่ดินบรรยากาศเงียงสงบ จากที่ดินมองเห็นวิวทิวทัศน์ภูเขาล้อมหมด และตลอดทางเข้าถึงสวน วิวภูเขาสลับบรรยากาศสวนตลอดทาง เข้าออกได้หลายเส้นทาง ที่ดินคุณภาพราคาถูกคุ้มค่า รับประกันไม่ผิดหวัง สวยงาม อบอุ่น และน่าอยู่มากๆ

เหมาะปลูกบ้านสวน ทำสวนผลไม้ ทำสวนมะม่วงต่อ ต้นมะม่วงต้นใหญ่ให้ผลผลิตแล้ว ทำสวนเกษตรผสมผสาน ที่ดินทำเลดีรายล้อมด้วยธรรมชาติงดงาม ผู้คนเป็นมิตร สงบสุขเป็นส่วนตัวยิ่ง ที่ดินยามเกษียณ ที่ดินซื้อเก็บ

สามารถโอนได้ทันที

ที่ตั้ง ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน
แผนที่ https://goo.gl/maps/dMQyy1cnpwmqncVP6

ขายยกแปลง 580,000

รายละเอียดผู้ประกาศ

Piyawan

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 2958339

21 ก.ย. 65 13:54 น.

เข้าชม 425 ครั้ง

เมนูการใช้งาน