ขายที่ดินกาฬสินธุ์ ใครหาที่ป่าเชิญทางนี้ ที่ดินป่าท้ายหมู่บ้านแจนแลน หลังโรงเรียนแจนแลน กุฉินารายณ์ 10ไร่ ราคา1.5ล้านบาท

ราคา 1,500,000 บาท
  • ขายที่ดินกาฬสินธุ์ ใครหาที่ป่าเชิญทางนี้ ที่ดินป่าท้ายหมู่บ้านแจนแลน หลังโรงเรียนแจนแลน กุฉินารายณ์ 10ไร่ ราคา1.5ล้านบาท
ขายที่ดินกาฬสินธุ์ ใครหาที่ป่าเชิญทางนี้ ที่ดินป่าท้ายหมู่บ้านแจนแลน หลังโรงเรียนแจนแลน กุฉินารายณ์ 10ไร่ ราคา1.5ล้านบาท ห่างจากGlobal HouseและLotusราว7km
ที่ดินเป็นที่โฉนดครุฑแดงทำรังวัดสอบเขตไปเมื่อต้นปี64 ใกล้ตัวเมืองกุฉินารายณ์ อยู่หลังโรงเรียนแจนแลน ท้ายหมู่บ้านแจนแลน ทางไปหนองมะง่อง ห่างจากGlobal HouseและLotusราว7km ลักษณะเป็นป่าธรรมชาติระบบนิเวศดี ใกล้แหล่งน้ำธรรมชาติ ภายในที่ดินส่วนใหญ่เป็นต้นกุง ต้นชาด มีไม้ขนาดกลางหน้าแปดหน้าสี่ สามารถทำประโยชน์จากป่าได้หลายอย่าง เช่น ทำถ่านขายพร้อมน้ำส้มควันไม้ เอาเชื้อเห็ดไปโรยได้เห็ดป่า เลี้ยงชันโรง ในป่านี้มีชันโรงด้วยนะคะ แต่ยังไม่มากค่อยไปขยายต่อได้ค่ะ ท่านสามารถปลูกไม้เบญจพรรณขยายต่อเพื่อเป็นทรัพย์สินยามเกษียณ หรือเป็นมรดกให้ลูกหลาน ไม้เบญจพรรณมีคุณสมบัติที่ดีมากอย่างหนึ่งคือ ราคาไม่เคยลงและปรับตัวสูงขึ้นตามกาลเวลา ระหว่างไม้ป่ากำลังเติบใหญ่ ก็ใช้กิ่งก้านมันทำถ่านทำน้ำส้มควันไม้ขายก่อนได้ ใบไม้ใช้ทำปุ๋ยหมักได้ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากป่า ที่ป่านั้นหายากกว่าเราจะปลูกป่าได้สักป่าหนึ่งอย่างน้อยๆใช้เวลาราว15ปี แต่สำหรับที่แปลงนี้ ซื้อแล้วได้ป่าเลยทันทีค่ะ
ราคาขาย1.5ล้านจำนวน10ไร่สนใจโทร0982328823อัญชลี line thecherrytree รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.youtube.com/watch?v=UJ0ZhnTVEiU

รายละเอียดผู้ประกาศ

Anchalee

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 2599057

08 ก.ย. 64 14:21 น.

เข้าชม 328 ครั้ง

เมนูการใช้งาน