ขายถูกที่ดินสุพรรณบุรีติดถนนสายหลัก หนองหญ้าไซ

ราคา 2,607 บาท
  • ขายถูกที่ดินสุพรรณบุรีติดถนนสายหลัก หนองหญ้าไซ
ขายถูกที่ดินสุพรรณบุรีติดถนนสายหลัก หนองหญ้าไซ ขายเพียงตารางวาละ2607บ ถูกกว่าใกล้เคียงมาก ที่ดินหนองหญ้าไซ ขายเพียงตารางวาละ 2,607บ.- เนื้อที่ 2 ไร่ 82 ตรว. ที่ดินหนองหญ้าไซ ถูกที่สุดในย่านนี้
ขายถูกที่ดินสุพรรณบุรีติดถนนสายหลัก หนองหญ้าไซ ขายเพียงตารางวาละ2607บ ถูกกว่าใกล้เคียงมาก เนื้อที่ 2 ไร่ 82 ตรว. ที่ดินหนองหญ้าไซ ถูกที่สุดในย่านนี้ ที่สวย ถมแล้ว ติดถนนสายหลัก อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี
ขายถูกที่ดินสุพรรณบุรีติดถนนสายหลัก หนองหญ้าไซ ตารางวาละ2607บ ถูกกว่าใกล้เคียงมาก ถูกที่สุดในย่านนี้ รวมค่าโอน เนื้อที่ 2 ไร่ 82 ตรว. ที่สวย ถมแล้ว ติดถนนสายหลัก อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี ชุมชนดี น่าอยุ่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวดังๆมากมาย เช่น ตลาดร้อยปีสามชุก อนุสรณ์ดอนเจดีย์พระนเรศวร เขื่อนกระเสียว ด่านช้าง เจ้าของขายเอง ปลอดนายหน้า


ขายถูกที่ดินสุพรรณบุรีติดถนนสายหลัก หนองหญ้าไซ ถูกกว่าใกล้เคียงมาก สุพรรรบุรีแปลงสวย เนื้อที่ 2 ไร่ 82 ตรว. หน้ากว้าง 30 ม. ติดถนนสายหลัก อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี วิวธรรมชาติ ใกล้ตัวอำเภอ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ชุมชนดี เจ้าของขายเองจ้า


ขายถูกสุดที่ดินสุพรรณ-หนองหญ้าไซ, ขายที่ดินสุพรรณแปลงสวย 2 ไร่ 82 ตรว. หน้ากว้าง 30 ม. ติดถนนสายหลัก อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี วิวธรรมชาติ ใกล้ตัวอำเภอ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ชุมชน เจ้าของขายเองจ้า
ขายถูกที่ดินสุพรรณบุรีติดถนนสายหลัก หนองหญ้าไซ
– ที่ดินมีโฉนด เป็นที่ดินเปล่า ไม่มีอาคารสิ่งปลูกสร้าง สาธารณูปโภค ไฟฟ้าพร้อม ประปา/บาดาล น้ำไม่ท่วม
– เป็นที่โล่งตา อากาศดี วิวท้องทุ่ง สงบ ร่มรื่น เหมาะปลูกบ้านตากอากาศ ทำสวนเกษตรพอเพียง ฟาร์มผัก รีสอร์ท ร้านกาแฟ โกดัง โรงงานขนาดเล็ก และ กิจการพาณิชย์อื่นๆ
– ทำเลดีมาก ตั้งอยู่ระหว่างแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ ตลาดร้อยปีสามชุก อนุสรณ์ดอนเจดีย์พระนเรศวร เขื่อนกระเสียว ด่านช้าง
– ที่ดินถมแล้ว พร้อมปลูกบ้านได้เลย หรือ ทำสวนเกษตร กิจการ ร้านค้า ร้านอาหาร รีสอร์ท ธุรกิจเชิงพาณิชย์ อื่นๆ
– ที่สวยมากมีหน้ากว้าง30 เมตร ติดถนนสายหลัก ทางหลวงชนบท 3015 เชื่อมอำเภอดอนเจดีย์-หนองหญ้าไซ-ด่านช้าง
– การเดินทางสะดวกมาก ใกล้ตัวอำเภอหนองหญ้าไซ เพียง 1 กม. เท่านั้น มีทั้ง 7-eleven, ตลาดสด , สถานีตำรวจ, สถานที่ราชการ, โรงพยาบาล, โรงเรียน, ปั๊ม ปตท. ร้านกาแฟ Amazon ฯลฯ
– มีเพื่อนบ้านดีๆ รายรอบ ไม่เปลี่ยว แต่สงบ ไม่พลุกพล่าน

ขายถูกที่ดินสุพรรณบุรีติดถนนสายหลัก หนองหญ้าไซ
เศรษฐกิจอย่างนี้ หนีโควิด มา plan ชีวิตใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ บนวิถีพอเพียง เลี้ยงตัวเองได้ มีกิน มีอยู่ เกษียณตัวเองอย่างมีความสุขกันดีกว่า ในยุค Online Social Media เช่นนี้ เพียงมือถือเครื่องเดียวเราก็สามารถทำงานหาเงินจากตรงไหนก็ได้ เลือกพาตนเองใช้ชีวิตอยู่ในบรรยากาศที่ได้คุณภาพชีวิต เป็นสิ่งดีที่สุด

ขายถูกที่ดินสุพรรณขายเพียงตารางวาละ2607บ ถูกกว่าใกล้เคียงมาก ที่ดินหนองหญ้าไซ ที่สวยขายถูกติดถนนสายหลักอำเภอหนองหญ้าไซ ที่ดินสุพรรณขายเพียง ตารางวละ 2607
ขายที่ดินสุพรรณ-ปลอดนายหน้า สนใจติดต่อ คุณมานา เจ้าของที่ โทร: 085-161-5424 , Line ID: 0851615424 พร้อมโอนได้เลย ราคา 2.3 ล้านบาท รวมค่าใช้จ่ายโอนทุกอย่างแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม
https://bit.ly/33alnXI

คำค้น
ขายถูกมากที่ดินสุพรรณ-ขายถูกกว่าใกล้เคียง, ขายถูกที่ดินสุพรรณบุรี-เจ้าของขายเอง, ขายที่ดินสุพรรณ-ปลอดนายหน้า, ขายถูกสุดที่ดินสุพรรณ-หนองหญ้าไซ, ขายถูกที่ดินสุพรรณถูกกว่าใกล้เคียงมาก, ประกาศขายที่ดินสุพรรณถูกกว่าใกล้เคียง, ขายถูกที่ดินสุพรรณตารางวาละ 2607, ที่ดินหนองหญ้าไซ-ขายถูกที่สุดในย่านนี้, ที่สวยขายถูกติดถนนสายหลักอำเภอหนองหญ้าไซ, ขายถูกมากที่ดินสุพรรณ-หนองหญ้าไซ, ประกาศขายที่ดินสุพรรณถูกกว่าใกล้เคียง, ขายที่ดินหนองหญ้าไซถูกที่สุดในย่านนี้, ที่ดินสุพรรณขายเพียง ตารางวละ 2607, ถูกที่สุดที่ดินสวยอำเภอหนองหญ้าไซ-สุพรรณบุรี, ขายถูกที่ดินสุพรรณบุรีถูกกว่าทั่วไปใกล้เคียงมาก

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 2181249

02 ส.ค. 63 10:14 น.

เข้าชม 252 ครั้ง

เมนูการใช้งาน