คลิ๊ก......ดูในแผนที่.........ก็รู้แล้วว่าที่ดินนี้ อยู่ตรงไหน ((ชอบก็เอา/ไม่ชอบก็ไม่เอา...เราขายถูกแล้ว))

ไม่ระบุราคา
  • คลิ๊ก......ดูในแผนที่.........ก็รู้แล้วว่าที่ดินนี้ อยู่ตรงไหน ((ชอบก็เอา/ไม่ชอบก็ไม่เอา...เราขายถูกแล้ว))
ทำเลก็สวย ทำไว้ ลงทุนไว้ ไม่น้อย สวย.... ๆ ๆ อย่างนี้ ............ไปหาที่ดีกว่านี้ ทำเลที่ดีกว่านี้ สวยกว่านี้ ทำให้ดีอย่างนี้ ราคาถูก ๆ ๆ กว่านี้ ใกล้เมืองอย่างนี้ อยู่ในที่เจริญแบบนี้ คงจะหายากแล้วนะ และไม่มีด้วย รับรองได้ (((ลองหาดูก่อน ๆ ตัดสินใจซื้อของเรา เห็นที่อื่น ๆ ดีกว่าของเรา เอาได้เลย ไม่ต้องเกรงใจ)))


ของเรามีหลายแปลง หลายทำเล ที่ทำไว้แบบแบ่งขาย และ ขายแบบยกแปลงก็มี ได้แก่ แปลง 7 / 8 / 13 / 21 / 22 / 44 / 62 / 90 / 140 ไร่ ขายถูก ๆ ไร่ละ 1,000,000 - 2,500,000 บาท ทุกแปลง จะเอา จะซื้อจริง ๆ ค่อยต่อรองนะ อย่าต่อทิ้ง ต่อเล่น ไม่ใช่ของคุยเล่น (ต่อแล้ว ถ้าให้แล้ว ต้องเอานะ)

ทำให้แล้ว คือ ถนนคอนกรีตกว้างอย่างดี 12 เมตร / ถมดินให้อย่างดี / เดินไฟฟ้าในที่ดินทุกแปลงแล้ว / ฝังท่อระบายน้ำ กว้างอย่างดีให้ทุกแปลงแล้ว / ประปาต่อท่อและน้ำพร้อมใช้ท่อใหญ่ ให้อย่างดีแล้ว / กำแพงรั้ว ทำไว้ให้อย่างดีในบางแปลงแล้ว ...สุด.... ๆ ๆ ๆ ไปเลยที่ลงทุนให้แล้ว

ใกล้ตลาด 304 พลาซ่า 4 กม. / ใกล้อบต.บ้านท่าตูม 1.5 กม. / ใกล้โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ 3 กม. / ใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 7 กม. / ใกล้โรงพยาบาลโสธราเวช 8 กม. / ใกล้โรงเรียนมัธยมศรีมหาโพธิ 3 กม. / ใกล้โรงเรียนมัธยมวัดใหม่กรุงทองในพระบรมราชูปถัมภ์ ฯ 5 กม. / ใกล้โรงเรียนประถม บ้านหนองกระทุ่ม 1 กม. / ใกล้โรงเรียนประถม บ้านโปร่งไผ่ 4 กม. / ใกล้โรงเรียนประถม บ้านท่าตูม 4 กม. / ใกล้วัด สถานที่ทำบุญ อีกมากมาย 1-3 กม. / ใกล้ห้างสรรพสินค้าให้เดินช๊อปปิ้ง 4-5 ห้างใหญ่ ๆ 6 กม. / ใกล้สถานที่บันเทิง-เริงรมย์ ร้านค้า ร้านอาหารใหญ่ ๆ 4 กม. / ใกล้ที่ว่าการอำเภอศรีมหาโพธิ 5 กม. / ใกล้สถานีตำรวจภูธร อ.ศรีมหาโพธิ 5 กม. / ใกล้ตลาดบ้านคลองรั้ง 7 กม. / และ ใกล้อื่น ๆ อีกมากมาย

>>>"""">>> เหมาะทำบ้านจัดสรร ดีที่สุด ตอนนี้มาแรง..........คนที่มีรายได้น้อย หรือคนที่วัยทำงานแถวนิคมฯ นี้ ในโรงงานแถวนี้ มีเป็นหลาย ๆ 1O,OOO คน หรือเกือบเป็น 1OO,OOO คน ได้มั้ง ประชากรแอบแฝงเยอะ ที่เข้ามาทำงาน เช่น คน หนุ่ม-สาว วัยกำลังสร้างเนื้อ สร้างตัว อยากได้ อยากมั้ง อยามี อยากแข่งขัน อยากอวดเพื่อน อวดแฟน ก็จะหาซื้อ รถ ซื้อบ้าน ไว้ประดับ ไว้ใช้ ไว้อยู่กัน ทุกคน ประกอบกับรัฐบาล กำลัง ให้โอกาส กับโครงการ บ้าน 1,OOO,OOO หลัง นี้ด้วย ได้กู้ซื้อบ้าน - - ผ่อนถูก ๆ ๆ แค่ เดือนละ 3,800 บาทประมาณนี้ ด้วย ((ผ่อนบ้านดีกว่าเช่าอยู่))

นักประกอบกิจการบ้านจัดสรร ขายอยู่ รีบ เลย / รีบ เลย ของเราทำไว้ตอบสนองท่านอยู่แล้ว พร้อมแล้ว ไม่ต้องมาเสียเวลา ตะเวนหาที่ดินอยู่ มาพัฒนาที่ดินอยู่ ของเราพร้อมทำได้เลย ราคาก็ยังถูกอีกด้วย ....................แล้วทำไม ทำไม ไม่ซื้อ ไม่เอา ไปทำธุรกิจตัวนี้ ละ..............? ? ? หรือ ธุรกิจอื่น ๆ ก็ได้ทั้งหมด ที่อยากทำ


รับรองทัน และ รวย รวย รวย ๆๆๆๆๆ เฮง... ๆ ๆๆๆ แน่นอน โทรตรง... ๆ ๆ ๆ มาเลยที่ เรา

ไม่มีนายหน้า ซื้อขายตรง ๆ ต่อตรง ๆ กันเลย ที่ ...............099-4940272



.
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจริญ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1577282

แก้ไข 20 ม.ค. 62 20:41 น.

เข้าชม 181 ครั้ง

เมนูการใช้งาน