ที่สวยๆติดคลองเหลือแปลงสุดท้าย วิวภูเขาและลำธารสวยๆ มีครึ่งไร่ โฉนด ใกล้ทางไปเขื่อนห้วยเทียน ผ่อนแค่เดือน 5,500 บาท

ราคา 5,500 บาท
  • ที่สวยๆติดคลองเหลือแปลงสุดท้าย วิวภูเขาและลำธารสวยๆ มีครึ่งไร่ โฉนด ใกล้ทางไปเขื่อนห้วยเทียน ผ่อนแค่เดือน 5,500 บาท
***ทำสัญญาภายใน 31 ธันวานี้ ฟรี!!! ค่าโอนจ้า
ที่สวยผ่อนได้ ติดคลอง ติดทางหลวง
Phase# 4 ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี #ขายวาละ 3,500-5,000฿ เจ้าของแบ่งขายเอง นัดดูที่ดินได้ทุกวัน
#มีขนาดที่ดิน 163 - 205 ตรว.
โทร.คุณหนุ่ย080-529-3935
Line คลิก : http://line.me/ti/p/~0805293935
Facebook : ขายที่ดินผ่อนได้ราคาถูกสุพรรณและกาญจนบุรี ที่ดินสวย วิวภูเขาและแม่น้ำ เหมาะทำบ้านทำเกษตร ปลูกบ้าน ใกล้เขื่อนห้วยเทียนแค่ 8 กม. ติดถนนทางหลวงและถนนซอย อยู่ในชุมชน ใกล้ห้างโรบินสัน วัด โรงพยาบาลและโรงเรียน มีน้ำไฟ มีถนน น้ำไม่ท่วม ทำบ้านทำสวนได้ทันทีไม่ต้องรอผ่อนหมด ถ้าคำตอบคือใช่ คุณจะรออะไรที่ดินผ่อนได้ สวยทำเลดี มีแค่นี้ หมดคือหมดน่ะค่ะ จุดเด่นใกล้ทางไปเขื่อนห้วยเทียน ตามแนวพระราชดำริของในหลวง ติดทางหลวง อยู่ในชุมชน ที่ดินสวย จัดเต็มเหมาะทำบ้านทำเกษตร สร้างบ้านพักตาอากาศ วิวภูเขาและคลองล้อมรอบที่ดิน อยู่ในชุมชน วัดและโรงเรียน มีน้ำไฟ มีถนนตัดผ่านติดถนนทางหลวง ใกล้คลองธรรมชาติ น้ำไม่ท่วมทุก ใกล้ทางไปเขื่อนห้วยเทียน ที่ดินมีความเจริญแล้ว ใกล้กรมที่ดินและเทศบาลเลาขวัญ
ทุกแปลงพร้อมสร้างค่ะ ทำบ้านทำสวนได้ทันทีไม่ต้องรอผ่อนหมด เหลือแค่ 6 แปลงสุดท้ายค่ะ (ติดน้ำเหลือแปลงเดียวแล้วจ้า)
โอกาสทอง ที่ดินผ่อนได้จริง โอนจริง มนุษย์เงินเดือน หรือประกอบอาชีพอิสระ หรือคนค้าขาย ไม่มีสลิป ไม่มีเงินเดือนประจำก็ผ่อนที่ดินได้ค่ะ กาญจนบุรีมีมอเตอร์เวย์ตัดผ่านแล้วน่ะค่ะ กรุงเทพ-กาญ เดินทางไม่ไกลแล้วค่ะ ไม่ต้องใช้เงินก้อนหลักแสนหลักล้าน คุณก็เป็นเจ้าของที่ดินโฉนดสวยๆ ได้ง่ายๆวันนี้ จะเก็บไว้ให้ลูกหลาน หรือปลูกบ้านอยู่เองก็สะดวกสบาย ไม่ต้องเช่าที่ใคร หรือจะขายต่อก็ง่าย เพราะที่ดินเราเป็นโฉนดพร้อมโอน ซื้อเงินสดลดอีก 30% จากราคาที่ดินน่ะค่ะ ➡️เอกสารสิทธิ์ : โฉนด
-------------------------- ➡️เงื่อนไขการผ่อนที่ดินโฉนด : -ดาวน์+ทำสัญญา 5,000฿ -ผ่อนเดือน5,500 ฿ (ขั้นต่ำ) ***ฟรีดอกเบี้ยถึง4ปีแรก ถ้าผ่อนหมดใน 4ปี ก็โอนโฉนดกันได้เลยค่ะ ผ่อนต่อดอกเบี้ยร้อยละ7% ต่อปี (ค่าโอนคนละครึ่ง) ➡️เอกสารที่ใช้ทำสัญญา ✔️สำเนาทะเบียนบ้าน ✔️สำเนาบัตรประชาชน ❌ไม่เช็คเครดิตบูโรหรือแบล็คลิช ❌ไม่เช็คStatement ผ่อนกับเจ้าของโดยตรง เจ้าของขายเอง

รายละเอียดผู้ประกาศ

Sarinunya Siwawitchakit

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1549163

18 ธ.ค. 61 19:57 น.

เข้าชม 472 ครั้ง

เมนูการใช้งาน