ขายที่ดิน​พร้อมสิ่งปลูกสร้าง​ 292 ตารางวา​ ลาดพร้าว​ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย​ จตุจักร กรุงเทพ​

ราคา 45,000,000 บาท
  • ขายที่ดิน​พร้อมสิ่งปลูกสร้าง​ 292 ตารางวา​ ลาดพร้าว​ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย​ จตุจักร กรุงเทพ​
ขายที่ดิน​พร้อมสิ่งปลูกสร้าง​ 292 ตารางวา​ ลาดพร้าว​ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย​ จตุจักร กรุงเทพ​

เป็นที่ดิน 2 แปลง​ ติดกันรวม พื้นที่ประมาณ 292.8ตารางวา หน้ากว้างประมาณ 33เมตร ลึกประมาณ 30-34เมตร

ตั้งอยู่ใน ซอย​ลาดพร้าว 1 แยก 23 เชื่อมต่อ ซอย​ลาดพร้าว 15 และพหลโยธิน 24 สามารถเข้า-ออกได้ทั้งทางถนนลาดพร้าว (ซ.1, ซ.3, ซ.15) ถนนพหลโยธิน (ซ.24 และ Tesco​Lotus ลาดพร้าว) ถนนรัชดา (หลังศาลอาญา)

ทำให้สามารถเดินทางไปยังลาดพร้าว วิภาวดี พหลโยธิน รัชดา และจตุจักร(ถ.กำแพงเพชร) ได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย เก็งกำไร เก็บเป็นทรัพย์สินเพื่ออนาคต และพัฒนาเพื่อขาย

การคมนาคมสาธารณะ
ปัจจุบันมีสถานี MRT สายสีน้ำเงินที่ปากซอยลาดพร้าว 1 หน้าห้าง Union Mall (สถานีพหลโยธิน) และเยื้องปากซอยลาดพร้าว 15 (สถานีลาดพร้าว)

ในส่วนที่กำลังจะแล้วเสร็จเร็วๆนี้คือสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่ต่อมาจากปลายทางเดิมสถานีหมอชิด โดยมีสถานีห้าแยกลาดพร้าว (ตรงข้ามเซ็นทรัลฯ) และสถานีพหลโยธิน 24 (ปากซอยพหลโยธิน 24)

และสถานีรถไฟฟ้ารางเดี่ยว Monorail สายสีเหลืองที่กำลังก่อสร้างตั้งแต่จุดเชื่อมต่อกับสถานี MRT สายสีน้ำช่วงสถานีลาดพร้าวไปจนถึงจุดเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่สถานีแบริ่งและสถานีสำโรง

เท่ากับว่าบริเวณที่ตั้งที่ดินนี้เป็นจุดร่วมกึ่งกลางหลักสำคัญที่จะสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งเส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว, เส้นทางรถไฟใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน และเส้นทางรถไฟฟ้ารางเดี่ยว Monorail สายสีเหลือง ทั้งที่กำลังก่อสร้างอย่างเร่งด่วนและที่มีกำหนดแล้วเสร็จเร็วๆนี้

นอกจากนั้นในระแวกใกล้เคียงยังมีจุดขึ้น-ลงทางด่วนดินแดง, โทลล์เวย์ และ พระราม 9 รวมถึงทางด่วนเปิดใหม่ล่าสุดจตุจักร-กาญจนาภิเษกสำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัว และใกล้กับสถานีกลางบางซื่อ (หลังสวนจตุจักร) ที่จะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมระบบรางแห่งใหม่ของประเทศไทย

ความสะดวกในการอยู่อาศัย ภายในซอยที่ตั้งที่ดินมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัยที่ครบครันทั้งห้าง Big C,Tesco Lotus,7-11 ,HomePro,Office Mate ,Unionmal และ
Central ลาดพร้าว

ผ่านทางเชื่อมจากห้าง Union Mall ทั้งหมดนี้ โดยไม่ต้องออกถนนใหญ่ หรือในระแวกใกล้เคียงสามารถเดินทางไปเมเจอร์รัชโยธิน เดอะสตรีท สวนลุมไนท์บาร์ซ่ารัชดาภิเษก ตลาดนัดสวนจตุจักร ตลาด อ.ต.ก. สวนรถไฟ สวนจตุจักร สถานีเดินรถหมอชิต เซนทรัลพระราม 9 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร มหาวิทยาลัยศรีปทุม ฯลฯ ได้อย่างง่ายดาย

ราคา 45,000,000 บาท

ขาย​ตารางวา​ละ 155,000 บาท (รวมค่าโอน ต่อรองราคาได้)

เจ้าของขายเอง พร้อมเงื่อนไขคืนเงินปีละ 500,000 บาท

ที่อยู่​. แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ​มหานคร​

สนใจติดต่อ​ คุณวีรวุฒิ

โทร​ 091-915-5551

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณวีรวุฒิ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1476551

11 ต.ค. 61 23:15 น.

เข้าชม 147 ครั้ง

เมนูการใช้งาน