งานกำลังเข้า..................เยอะ....เพราะ.....

ไม่ระบุราคา
  • งานกำลังเข้า..................เยอะ....เพราะ.....
เข้าหน้าแล้งมั้ง....??? ไปหาใคร..... ๆ..?? ก็บอกว่า...ไม่ว่าง ไม่ว่าง....ๆๆ ติดงานโน้น งานนี้กันเยอะ และยาวกัน ทำงานตรงนี้เสร็จ ก็ไปทำต่องานตรงโน้นต่อ แสดงว่า....ก่อสร้างกันเยอะ ในช่วงนี้ โดยเฉพาะบ้านจัดสรร ...(( มีหลาย ๆ โครงการ ที่กำลังก่อสร้างอยู่ขณะนี้ )) ช่างก่อสร้าง ... ไม่ว่างกันเลย ช่วงนี้ นั่น แสดงว่า...มีงาน เข้า งานเข้า เยอะกันทุกช่างเลย สิ .....

ใช่ ไมเถียง .... จะบากหน้าไปหาช่างไหน ๆ ก็เล่นตัวกัน ก็ดีใจด้วยกับช่างก่อสร้าง ที่ช่วงนี้เป็นโอกาสทอง ของช่างก่อสร้างต้องรีบ ๆ ตักตวงเมื่องานเยอะ งานเข้า น้ำขึ้นก็ให้รีบตัก.....

การซื้อ การขาย ที่ดินเปล่า บ้าน ที่อยู่อาศัย ของคนหนุ่มสาว ยุคใหม่ เพื่อปักหลักปักฐาน สร้างฐานะกับครอบครัวกัน สร้างความมั่นคง ให้กับครอบครัว เป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ ในปัจจุบันนี้ และช่วงนี้

ที่ดินของเราก็เป็นส่วนหนึ่ง ของโครงการ บ้านจัดสรร ต่าง...ๆ ที่เขามาซื้อเอาไปทำบ้านจัดสรร (บ้านขาย กันบ้างแล้ว ในบางแปลงนี้ ) ก็ขอให้ผู้ต้องการบ้าน ที่อยู่อาศัย เตรียมมาซื้อ กันได้แล้ว ในโครงการ เหล่านี้ ในไวไว นี้ ..............ไม่นานเกินรอ

และเรายัง......มีที่ดินเปล่า ไว้เสนอขายอีกหลายแปลง (ไม่ใช่เหลือแปลงสุดท้าย หรือ อีก 2 แปลงสุดท้ายเท่านั้น เพื่อรีบปิดการขายให้ได้ ไม่ใช่ ๆ ๆ ของเราไม่ใช่ ๆ ของเราจะบอกความจริงเลยว่า มีอีก.... มากแปลง หลายแปลง และยังต้องขาย ไปตลอดเลย ยังไม่เลิกกันง่าย ๆ หรอก ) เช่น แปลง 13 / 22 / 31 / 44 / 63 / 90 / 120 ไร่ และ แปลงอื่น....ๆ อีก ตอนนี้ ขอเสนอขายแค่นี้ก่อน...... เพียง ไร่ละ 2,000,000 บาท - 2,500,000 บาท ใกล้ นิคมฯ 304 และ นิคมฯ โรจนะ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ไม่กี่กม.เอง และยังใกล้ ๆ แหล่งรวม ศูนย์รวม ธุรกิจ ซื้อขาย และ ความเจริญทุกอย่าง ย่านนี้ เลย มีเงิน สะพัด เงินหมุน แต่ละวัน แต่ละเดือน หลาย 100 ล้าน บาท ทีเดียวเลย สำหรับย่านนี้
ยังเป็นทำเลเงิน ทำเลทอง และย่านนี้ ที่น่าลงทุนมาก............ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ในธุรกิจเหล่านี้.............ย่านนี้เลยทีเดียว

เหมาะทำ...บ้านจัดสรรขาย / ทำอาคารพานิชย์ขาย / ทำคอนโดมิเนียม / ทำอพาร์ทเม้นท์ / ทำทาวน์โฮม / ทำห้องเช่า / ทำโกดัง - คลังสินค้า / ทำที่จอดเทเล่อร์รถสิบล้อ รถบัส - โลจิ๊สติก / ทำร้านรับซื้อ - ขายของเก่า / ทำร้านวัสดุก่อสร้าง / ทำโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ / ทำโชว์รูมรถยนต์ มือ 1 หรือ มือ 2 / ทำศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ เครมรถต่าง ๆ / ทำอู่ช่างต่าง ๆ / ทำศูนย์ยาง ล้อ รถ ตั้ง ถ่วงรถ เปลี่ยน-ถ่ายน้ำมันเครื่อง / ทำโรงงาน / ทำโรงแรม / ทำรีสอร์ท / ทำโรงเรียนเอกชน / ทำโรงพยาบาลเอกชน / ทำอื่น..ๆ ได้ทั้งนั้น

ขายเอง ขายจริง ขายตรง ๆ ไม่มีนายหน้าใด..ๆ เลยขายถูก ๆ ได้ ลดได้ เราไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เอาจริง โทร


มาที่ ..........................099-4940272



.

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจริญ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1474420

แก้ไข 10 ต.ค. 61 21:50 น.

เข้าชม 131 ครั้ง

เมนูการใช้งาน