ขายที่ดินเขาค้อ ในโครงการจัดสรร เดอะคอทส์โวลด์ เขาค้อ เนินเขาสวยวิว360​องศาใกล้ผาซ่อนแก้ว

ราคา 24,000 บาท
  • ขายที่ดินเขาค้อ ในโครงการจัดสรร เดอะคอทส์โวลด์ เขาค้อ เนินเขาสวยวิว360​องศาใกล้ผาซ่อนแก้ว
รายละเอียดในคลิป
https://www.youtube.com/watch?v=zvebrKLnpPc&t=258s

The Philosophy of Design
ที่ เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ คุณจะได้พบกับโครงการที่ดินจัดสรรบนเนินเขาสวยที่อยู่สูงกว่า 800 เมตร เหนือจากระดับน้ำทะเลในทำเลที่เห็นผาซ่อนแก้วสวยที่สุดพร้อมบรรยากาศอันเป็นส่วนตัวท่ามกลางหุบเขาขนาดกว่า 1,000 ไร่ที่ยังคงความเขียวขจีและสวยงามซึ่งหาได้ยากในประเทศไทย
ที่ดินจัดสรรทุกแปลงพร้อมแนวคิดการออกแบบถนนที่เล่นระดับตามภูมิประเทศอันสูงต่ำไม่เท่ากันของเนินเขา ทำให้สามารถจัดวางตำแหน่งบ้านแต่ละหลังตามความลาดชันได้อย่างลงตัวและสวยงามโดยไม่บดบังทัศนียภาพ
ที่แห่งนี้ถูกออกแบบอย่างประณีตโดยนักออกแบบมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษกับสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ด้วยเหตุผลนี้การออกแบบโครงการจึงสามารถดึงความเป็นหมู่บ้านชนบทของประเทศอังกฤษมาได้อย่างแท้จริง

บ้านทุกหลังในโครงการนี้ถูกออกแบบให้มีระเบียงขนาดใหญ่เพื่อให้คุณและคนในครอบครัวได้สัมผัสกับความสวยงามของผืนป่า ขุนเขา ลมหนาว และสายหมอกได้อย่างใกล้ชิด
ที่นี่ยังอยู่ติดกับรีสอร์ตบูทิคสไตล์ชนบทประเทศอังกฤษอย่าง เดอะ บลู สกาย รีสอร์ต เขาค้อ ซึ่งสามารถส่งเสริมบรรยากาศแห่งความเป็นอังกฤษได้อย่างลงตัว
ท้ายที่สุดนี้ ในอนาคตอันใกล้ สวนดอกไม้กว่า 30 ไร่ที่กำลังถูกสรรค์สร้างในปัจจุบันจะเติมเต็มความเป็นหมู่บ้านชนบทประเทศอังกฤษของโครงการอันหาที่เปรียบมิได้อีกแล้วในประเทศไทย

http://www.blueskyproperty.co.th/cots...
สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0917477778

รายละเอียดผู้ประกาศ

เมย์

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1392368

แก้ไข 24 ก.ค. 61 22:34 น.

เข้าชม 807 ครั้ง

เมนูการใช้งาน