ขายที่ดินติดแม่วัง เกือบ 7 ไร่ บวกที่งอกอีกเยอะ

ไม่ระบุราคา
  • ขายที่ดินติดแม่วัง เกือบ 7 ไร่ บวกที่งอกอีกเยอะ
ขายที่ริมแม่วัง เกือบ 6-3-96 ไร่ มีที่งอกอีก เยอะ จะมีสักกี่แปลงที่ติดริมน้ำที่งอก จะมีสักกี่แปลงที่ยอมขาย งอกออก รวมกันไม่ต่ำกว่า 15 ไร่ คร่าวๆ ที่ดินในอ. เกาะคา แถวหมู่บ้านสบต๋ำจากราคา 1.5 ล้าน ตอนนี้ลดเหลือ 1 ล้านบาท ถ้วน(ผู้ซื้อรับผิดชอบค่าธรรมเนียมเอง) อยากขายมาก อยู่ไกลไม่สะดวก
* พาไปดูไม่ได้นะคะ เพราะอยู่เมืองนอก ไม่ใช่คนท้องถิ่น เป็นคนร้อยเอ็ด ไม่สะดวกจริงๆ ข้อมูลครบ สนใจจริงๆ ไปดูได้เลยค่ะ พา จนท ไปวัด ดูขนาดของพื้นที่ได้ หลังที่ได้รับอนุญาต พร้อมจัดการค่าธรรมเนียมให้ทุกอย่าง โปรดี พิจารณาดูนะคะ ที่ติดน้ำราคานี้ ไม่มีแล้วค่ะ ขายเพราะอยู่ไกลเกิน
id line aesiriporn

ที่ริมตลิ่งหรือชายหาด ที่น้ำท่วมถึง เป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดินที่ประชาชนใช้ร่วมกัน (ป.พ.พ. 1304 (2)) จะโอนให้กันได้ก็ต่อเมื่ออาศัยอำนาจแห่งบทกฎหมายเฉพาะหรือออกเป็นพระราชกฤษฎีกาเพิกถอนสภาพก่อน (ป.พ.พ. 1305) แต่ถ้าที่ตรงนั้นตามปกติน้ำทะเลท่วมไม่ถึง มันจะกลายสภาพเป็นที่งอกริมตลิ่งหรือที่งอกริมทะเล (ป.พ.พ. 1308) (ต้องเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ) ที่ดินส่วนนั้นก็จะกลายเป็นส่วนควบของที่ดินที่มีเอกสารสิทธิ์แปลงที่งอกต่อออกมา ก็คือจะตกเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่ดินที่ติดกับที่ดินที่งอกริมตลิ่งหรือริมทะเล โดยไม่ต้องตราพระราชกฤษฎีกาเพิกถอนสภาพการเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน (คำพิพากษาฎีกาที่ 448/2556)

รายละเอียดผู้ประกาศ

Siriporn Kanjananudet

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1359476

25 มิ.ย. 61 05:25 น.

เข้าชม 526 ครั้ง

เมนูการใช้งาน