ขายบ้านพร้อมที่ดินชายทะเลชุมพร

ไม่ระบุราคา
  • ขายบ้านพร้อมที่ดินชายทะเลชุมพร
**ต้องการขายที่ดินติดชายหาด เนื้อที่รวมทั้งหมด 8 ไร่ พร้อมบ้านสไตล์ยุโป 1 หลังและมีบ้านกำลังก่อสร้างอยู่ อีก 1 หลัง ทำโรงจอดรถให้แล้ว ปูสนามหญ้า ต้นไม้ประดับสวน รั้วประตูบ้าน มีไฟฟ้า น้ำประปาเรียบร้อยแล้ว สามารถทำเป็นรีสอร์ท เพราะอยู่ติดหน้าหาด ตรงข้ามเกาะแมว เกาะกุลา เกาะกะลา มีเรือนำเที่ยวที่เกาะทุกวัน หาดสวยทรายขาว อากาศดี ธรรมชาติ สามารถทำท่าเรือส่วนตัว จอดเรือนำนักท่องเที่ยวไปเที่ยวตามเกาะต่างๆได้ เจ้าของที่ดินขายเองโดยตรง.
**ขายในราคาไร่ละ 2,125,200 บาทเท่านั้น (5,313 บาท/ตร.ว) รวมขายทั้งหมด 8 ไร่ =17 ล้านบาทเจ้าของที่ดินจ่ายค่าโอนให้ทั้งหมด.
**และ มีแบ่งขาย 5ไร่ พร้อมบ้านสร้างเสร็จแล้ว พร้อมสาธารณูประโภคพร้อม เข้าอยู่ได้ทันที จะอยู่อาศัยเอง หรือปล่อยให้ชาวต่างชาติเช่ารายปีก็ได้ #สงบเป็นส่วนตัว ขายไร่ละ 2.2 ล้านบาท จ่ายค่าโอนให้ทั้งหมด.
**และยังมีแปลงเล็ก 3ไร่ พร้อมบ้านกำลังก่อสร้างอยู่ ติดหน้าหาด จะทำเป็นที่พักตากอากาศส่วนตัวก็ดี ติดถนนสาธารณะประโยชน์ เข้าออกสะดวก อยู่ใกล้ตลาดสด หน่วยงานราชการ สถานีรถไฟ ถนนปากซอยเป็นถนนราดยางแล้วทั้งหมด ขายไร่ละ 2.2 ล้านบาท จ่ายค่าโอนให้ทั้งหมด.
@ สนใจจะซื้อติดต่อโทร/Line: 097 202 7899.งดนายหน้า
**/* ถ้าลูกค้าจะซื้อจริงๆ ยินดีนำดูพื้นที่ ต้องการแนะนำลูกค้าด้วยตัวเอง จะไม่ส่งพิกัดและหน้าโฉนดทางไลน์ (ป.ล. สาเหตุเพราะป้องกันไม่ให้กลุ่มมิจฉาชีพนำหน้าโฉนดไปหลอกลวงผู้อื่น)**ต้องมาดูสถานที่ด้วยตัวเองแล้วจะให้ดูหน้าโฉนดในสถานที่ แต่ถ้าแค่มาดูที่ดินไว้เฉยๆ เผื่อจะซื้อในอนาคต ยังไม่คิดจะซื้อจริงๆในตอนนี้ ไม่ต้องโทรมาให้เสียเวลานะคะ....

รายละเอียดผู้ประกาศ

Natthanan

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1322147

21 พ.ค. 61 07:43 น.

เข้าชม 556 ครั้ง

เมนูการใช้งาน