ขายที่ดินปลูกบ้านแปลง เล็ก

ไม่ระบุราคา
  • ขายที่ดินปลูกบ้านแปลง เล็ก
**มีที่ดินแปลงเล็ก เหมาะปลูกบ้านพักอาศัย หรือทำกิจการร้านค้าเช่น ร้านอาหารไทย - ฝรั่ง ร้านนวดตัว บาร์ เพราะอยู่ในแหล่งชุมชน ซึ่งมีหมู่บ้าน หลายหมู่บ้าน มี Pool villa ชาวต่างชาติมาซื้อบ้านอยู่อาศัยในระแวกนี้...
**มีที่ดินที่่ต้องการขายอยู่ 4 แปลง ค่ือ 1ไร่ 1 งาน 37 ตร.ว และ 1ไร่1งาน48 ตร.ว และ 1ไร่2งาน82 ตร.ว และ 2ไร่ กับอีก 12 ตร.ว ขายไร่ละ 1.2 ล้านบาทเท่านั้น ถูกกว่าที่ดินในพื้นที่มาก ซึ่งแปลงที่ดินในสามร้อยยอด ปราณบุรี ใกล้ชายหาดปากน้ำปราณ ราคาที่ดินติดถนนคอนกรีต ราคาอยู่ที่ไร่ละ 1.5 ล้าน จนถึงไร่ละ 3 ล้านบาทแล้วในตอนนี้...
**ที่ดินเป็นโฉนด พร้อมจ่ายค่าภาษีการโอนที่ดินให้ อยู่ใกล้โรงเรียน โรงพัก ตลาดสด ห้างร้าน ใกล้ชายทะเลเขากระโหลก 3 กม. ห่างชายหาด 2.4 กม. ห่างจากถนนเพชรเกษม 15กม.ขับรถ18 นาทีถึง มีร้านอาหารทะเลอร่อยๆอยู่ตามชายหาดหลายร้าน ใกล้โรงแรม รีสอร์ทหรู ปากน้ำปราณบุรี...
** 
@: อยากได้เป็นเจ้าของโทร. 097 202 7899.  หรือสอบถามมาใน Line ID: Miracle_majig.

 **/ ถ้าลูกค้าจะซื้อจริงๆ ยินดีนำดูพื้นที่ ต้องการแนะนำลูกค้าด้วยตัวเอง จะไม่ส่งพิกัดให้ไปดูที่ดินเอง และจะไม่ให้หน้าโฉนด หลัง โฉนด (ป.ล. สาเหตุเพราะป้องกันไม่ให้กลุ่มมิจฉาชีพนำหน้าโฉนดไปหลอกลวงผู้อื่น)ต้องมาดูสถานที่ด้วยตัวเองแล้วจะให้ดูโฉนดในสถานที่ แต่ถ้าแค่มาดูที่ดินไว้เฉยๆ เผื่อจะซื้อในอนาคต ยังไม่คิดจะซื้อจริงๆในตอนนี้ ไม่ต้องโทรมาให้เสียเวลานะคะ.

รายละเอียดผู้ประกาศ

ning

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1291164

18 เม.ย. 61 12:40 น.

เข้าชม 231 ครั้ง

เมนูการใช้งาน