ขายกิจการโรงแรม ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงคำ พะเยา

ราคา 19,000,000 บาท
  • ขายกิจการโรงแรม ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงคำ พะเยา
โรงแรม สร้างมา3ปีกว่า ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงคำและใกล้เคียงที่ขึ้นชื่อที่มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาตลอด

ตั้งอยู่. ตำบลหย่วน อำเภอเชียงคำ พะเยา

ขายกิจการโรงแรมใหม่ขนาด20ห้อง(สามารถบิ้วเพิ่มได้30ห้อง)พร้อมกิจการภายในโรงแรมทั้งหมดเช่นสปา, บาร์, ร้านอาหาร เจ้าของจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

ราคา 19,000,000.-บาท

เนื้อที่. 1ไร่
ขนาด. 20ห้อง

1) ตลาดสองแผ่นดิน และพิธีตักบาตรสองแผ่นดิน ไทย~ลาว
2) ภูชี้ฟ้า, ผาตั้ง, น้ำตกบ่อน้ำร้อนอุทยานแห่งชาติภูซาง, อานม้า, ภูลังกา
3) หมู่บ้านไทยลื้อ(สามารถทำทัวร์ปั่นจักรยานได้) ทุกปีจะจัดเป็นเทศกาลไทยลื้อโลกที่ยิ่งใหญ่มาก (ทุกเดือนจะมีนักข่าวมาทำข่าวกันตลอด) บริเวณที่ตั้งด้านหลังโรงแรมบูทีค5
4) วัดนันตาราม วัดที่ติดอันดับต้นๆของภาคเหนือที่ทุกคนต้องมา พร้อมพิพิธภัณฑ์ (อยู่ใกล้กับโรงแรม)
5) วัดพระธาตุดอยคำที่ขึ้นชื่อความสวยงามและศักดิ์สิทธิ์ ภายบริเวณด้านหลังเลยจากวัดไปเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อคือ ผาตั้งและถ้ำผาแดง,ถ้ำน้ำลอดที่จะมีนักท่องเที่ยวแห่แหนกันมาทุกเดือนไม่เว้นฤดูฝน
6)วัดพระนั่งดินที่คู่เมืองเชียงคำและเป็นหน้าตาให้กับคนเชียงคำ
7) พิพิธภัณฑ์ชาวเขา มีพาสปอตที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีการใช้งานจริงมาแล้วในอดีต
8) อุทานแห่งชาติภูลังกา ถ้ำเงินถ้ำทอง ที่หนาแน่นด้วยนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปีไม่ใช่เฉพาะหน้าหนาว

#ด้านหน่วยงานราชการ
1) โรงพยาบาลเชียงคำซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าในอำเภอเมือง(พะเยา) รองรับนักศึกษาแพทย์พยาลทุกปี
2) โรงเรียนเอกชนมากกว่า20แห่ง รวมถึงโรงเรียนนานาชาติ ที่ทุกแห่งว่าจ้างครูฝรั่งมาสอนแข่งกันโดยแต่ละครั้งโรงแรมได้มีโอกาสต้อนรับบรรดาญาติๆเพื่อนครูฝรั่งเหล่านั้นตลอด
3) โรงเรียนมัธยมของภาครัฐฯ ขนาดใหญ่ของอำเภอถึงสามแห่งทุกๆเดือนจะมีการแวะเวียนการจัดงานประชุมระดับประเทศทางโรงแรมจึงมีโอกาสต้อนรับคณะครูอาจารย์จากต่างจังหวัดประจำ
4) อำเภอเชียงคำมีศาลจังหวัดที่ใหญ่กว่าในตัวเมืองพะเยาซึ่งทางรรมีโอกาสได้ตอนรับเสมอ
5) เรามีโอกาสต้อนรับงานพาณิชย์จังหวัด ทีมท่านผู้ว่าและรองผู้ว่าราชการจังหวัดตลอดทั้งปี

#ด้านงานพาณิชย์และเอกชน
1) ตัวเมืองเชียงคำเป็นอำเภอที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของจังหวัดซึ่งมึงฐานกำลังซื้อมากกว่าตัวจังหวัดเพราะได้เปรียบด้านภูมิประเทศที่ฝั่งตะวันออกติดกับประเทศเพื่อนบ้านลาวที่สามารถแวะเวียนเข้าออกได้ง่ายตลอดเวลา ฝั่งทิศใต้ติดเชียงรายขับรถเพียง45นาทีถึงสนามบินเชียงราย เชียงของ ฝั่งทิศเหนือติดกับจังหวัดน่าน ดังนั้นเชียงคำจึงได้ฐานลูกค้าชาวต่างชาติที่เข้าออกด่านเชียงของไปยังจังน่านอยู่เสมอ
2)ผู้ประกอบการห้างร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นมี5~6สาขาในตัวเมือง ห้างเทสโก้โลตัสที่อยู่เยื้องกับโรงแรมบูทีคก็มีโอกาสรองรับลูกค้าผู้บริหาร หัวหน้า ช่าง ตลอดซัพพายเอ่อสินค้าต่างๆของเทสโก้ตลอดทุกเดือน และอีกไม่นานจะมีห้างแม็คโครและบิ๊กซีมาเปิดให้คนเชียงคำได้ใช้บริการอีก
3) โรงแรมฯได้มีโอกาสได้ต้อนรับลูกค้าที่เป็นผู้แทนยาของบริษัทต่างๆมากมายเพราะในตัวเมืองเชียงคำมีร้านขายยา(เภสัช)กว่า20แห่ง และคลีนิคต่างๆมากมาย รวมถึงธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดใหญ่มากมายในเชียงคำที่มีการเข้าออกของคนต่างพื้นที่ตลอดทุกวัน
3) สนามบินเชียงคำซึ่งกำลังถูกโปรโมทให้เป็นสนามบินพาณิชย์และมีความเป็นไปได้สูง จากการจัดงานไฟรอิ้งค์ เชียงคำทุกปีและเริ่มโปรโมทเมื่อปีที่แล้วอย่างตื่นตาตื่นใจทำให้ชาวเชียงคำมีความหวังในเร็ววันนี้

#ด้านของโรงแรมบูทีค
ตอนนี้เรามีห้องพัก 20ห้องแต่สามารถขยายเป็น30ห้องได้รวมถึงให้บริการ ร้านอาหาร สปา+ซาวน่าและออนเซน เล้าจ์ที่ให้บริการเครื่องดื่มในแนวร่วมสมัย ขนาดของห้องพักมีสองขนาดคือขนาด 24ตรม และ22ตรม โดยทุกห้องเป็นห้องปรับอากาศทั้งหมด

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เจ้าของโดยตรง

รายละเอียดผู้ประกาศ

เจ้าของโดยตรง

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1211796

แก้ไข 25 ม.ค. 61 09:33 น.

เข้าชม 1,092 ครั้ง

เมนูการใช้งาน