ขายที่ดินเกาะสมุย-เฉวง วิวทะเล เกือบ 2 ไร่ Chaweng Panoramic Sea View Land For Sale

ราคา 15,100,000 บาท
  • ขายที่ดินเกาะสมุย-เฉวง วิวทะเล เกือบ 2 ไร่ Chaweng Panoramic Sea View Land For Sale
ขายที่ดินเกาะสมุย-เฉวง วิวทะเล Panoramic Sea View Land For Sale.



http://samui-island-realty.com/property/chaweng-panoramic-sea-view-land-for-sale/



ขายที่ดินเกาะสมุย-เฉวง วิวทะเล วิวพาโนรามา - ที่ดินนี้เป็นที่ที่สวยมาก สามารถมองเห็นวิวแบบพาโนรามา ที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาเขตเฉวง ติดภูเขาเขียวชอุ่มสูงตระหง่านไปที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุยมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่งดงามซึ่งจับภาพของเกาะพงัน, บ่อผุด, เขตบางรักและเมืองท่องเที่ยวหลัก ด้านล่างของหาดเฉวง

และอีกหนึ่งมุมมองในเวลากลางคืนด้วยความงดงามของไฟแพรวพราวจากเมืองที่ไม่เคยหลับไหล และ วิวจากแสงไฟของเรือประมงในทะเลที่มีไฟส่องสว่างปลาหมึกสีเขียวมี

ที่ดินต่ำกว่า 2 ไร่ (3,020 ตารางเมตร) และถือเป็นโฉนดที่ดินโฉนด แปลงที่ดินเป็นผืนราบเหมาะและง่ายซึ่งจะช่วยให้การออกแบบโครงสร้างโครงการหรือแปลนวิลล่าสร้างง่ายและราคาไม่แพงซึ่งไม่ต้องเสียงบประมาณเยอะ การเข้าถึงเป็นเลิศที่มีหน้ากว้างติดถนนคอนกรีตตลอดทางผ่านโครงการเช่นเดียวกับการระบายน้ำและไฟฟ้าใต้ดิน

ที่ดินแปลงนี้ที่ไม่เหมือนใครเหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการออกแบบและสร้างวิลล่าระดับไฮเอนด์ที่มีวิวทะเลพาโนรามา ที่ดินตั้งอยู่ในที่ดินส่วนตัวคุณสามารถมั่นใจได้ถึงความสงบสุขและความเงียบสงบยังสามารถเข้าถึงทุกกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกเกาะสมุยมีให้



เฉวง Panoramic Sea View ที่ดินสำหรับการขาย - พล็อตนี้มองเห็นวิวทะเลที่ดินตั้งอยู่บนเนินเขาที่สวยงามหาดเฉวงบนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย พล็อตน้อยกว่า 2 นาทีขับรถไปถนนวงแหวนหลักใจกลางหาดเฉวงได้อย่างง่ายดายภายใน 8 - 10 นาที

สนามบินนานาชาติของเกาะสมุยเช่นเดียวกับฟิชเชอร์วิลเลจและเชิงมนเป็นภายใน 15 นาทีขับรถออกไป เป็นจุดที่ดีสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่บ้านและอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนให้เช่า



สถานที่สำคัญในพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน 15 นาทีขับรถ

หาดเฉวง
หาดเฉวงน้อย
จุดชมวิวหาดเฉวง
จังเกิ้ลคลับ
เทสโก้โลตัสซูเปอร์มาร์เก็ต
เซ็นทรัลเฟสติวัลช้อปปิ้งมอลล์
โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย
คริสตัลเบย์
ซิลเวอร์บีช
ทะเลสาบเฉวง
หมู่บ้านชาวประมง
ท่าเรือช้อปปิ้งพลาซ่า
Choeng Mon Beach
สนามบินนานาชาติสมุย
วัดแหลมสุวรรณาราม
วัดพระใหญ่
ฟาร์มจระเข้
สมุย GoKarting
หาดละไม
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

Bobby Birt

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1196940

09 ม.ค. 61 11:40 น.

เข้าชม 467 ครั้ง

เมนูการใช้งาน