ขายที่ดินติดชายทะเล, โฉนด 3.5 ไร่, ทะเลหน้ากว้าง 32 เมตร, พิกัด ( สมุย-หาดบางมะขาม) ที่สวยเหมาะสำหรับทำโครงการ

ราคา 55,000,000 บาท
  • ขายที่ดินติดชายทะเล, โฉนด 3.5 ไร่, ทะเลหน้ากว้าง 32 เมตร, พิกัด ( สมุย-หาดบางมะขาม) ที่สวยเหมาะสำหรับทำโครงการ
รายละเอียด
ขายที่ดิน โฉนด 3.5 ไร่ ที่ติดชายทะเล หาด บางมะขาม ทะเลหน้ากว้าง 32 เมตร ที่สวยเหมาะสำหรับทำโครงการ

เกาะสมุยที่ดินติดทะเล บ้านมะขาม หน้าทอน กับความสงบและสถานที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและทะเลที่มีหาดทรายขาว เป็นที่ดินที่สวย พื้นที่ราบ เป็นแปลงที่หลีกหนีจากความวุ่นวายและมลภาวะ เป็นแปลงที่มีธรรมชาติที่สุดในหาดบางมะขามเป็นหนึ่งและความหลงใหลในความโปรดปรานของธรรมชาติ

ลองนึกภาพวิลล่าได้รับก่อสร้างอย่างสวยงามหรือโรงแรมขนาดเล็กประกอบด้วยภูมิทัศน์เขียวขจี มีสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณในรูปแบบพาโนรามาไม่มีที่สิ้นสุดของทะเลสีฟ้า กับคุณค่านี้ที่เงียบสงบทำให้เหมาะสำหรับโรงแรมขนาดเล็กวิลล่าส่วนตัวหรือแม้กระทั่งสองวิลล่าแยกต่างหากทำให้โอกาสในการลงทุนที่สำคัญสำหรับนักพัฒนา แท้จริง ยังหันหน้าตรงตะวันตกหันหน้าไปทางที่จะเพลิดเพลินกับความงดงามของพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่อบอุ่น

ที่ดินมีเนื้อที่ 5,040 ตารางเมตร กับความงดงาม 32 เมตรของชายหาดด้านหน้า จากชายหาดไปยังด้านหลังของที่ดินประมาณ 150 เมตร มีเส้นขอบถนนทางเข้า ดินแดนแห่งนี้ตั้งอยู่บนคาบสมุทรใน บริษัท ที่ดีที่มีการพัฒนาเช่นThe Passage สมุยวิลล่าแอนด์รีสอร์ท , เชียงรายสมุยรีสอร์ทแอนด์สปาและโรงแรมระดับ 5 ดาวFour Seasons Resort คุณลักษณะของที่ดินแปลงนี้คือเข้าถึงผ่านทางถนนของรัฐบาลที่เป็นรูปธรรม ไฟฟ้าของรัฐบาล น้ำประปา

ที่ดินนี้นำเสนอเป็นโอกาสที่ดีที่จะสร้างบ้านในฝันของคุณหรือบ้านพักตากอากาศไว้สำหรับผักผ่อน ด้วยความงามของเกาะสมุยที่มีชื่อเสียงของระดับประเทศไทยที่มีชายหาดด้านหน้าที่ยอดเยี่ยม ความมั่งคั่งของที่ดินหรือ เพื่อทำโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในอนาคตข้างหน้า

สถานที่ใกล้เคียง

ท่าเรือหน้าทอน
หาดลิปะน้อย
นิกกี้บีชคลับ
สนามกอล์ฟสันติบุรี
วัด
กีฬาทางน้ำ
หาดแม่น้ำ
ตลาดถนนคนเดิน
ขี่ช้าง
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

Bobby Birt

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1177772

15 ธ.ค. 60 12:12 น.

เข้าชม 807 ครั้ง

เมนูการใช้งาน