ขายบ้านฮิลไซด์ พูลวิลล่า / 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / สระว่ายน้ำส่วนตัว / เกาะสมุย-เฉวงน้อย ( Chaweng Noi Hillside Villa For Sale )

ราคา 20,000,000 บาท
  • ขายบ้านฮิลไซด์ พูลวิลล่า / 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / สระว่ายน้ำส่วนตัว / เกาะสมุย-เฉวงน้อย ( Chaweng Noi Hillside Villa For Sale )
ขายบ้านฮิลไซด์ พูลวิลล่า / 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / สระว่ายน้ำส่วนตัว / เกาะสมุย-เฉวงน้อย
( Chaweng Noi Hillside Villa For Sale )

- มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
- เครื่องปรับอากาศ
- ระเบียง
- พัดลมเพดาน
- ถนนคอนกรีตเข้าถึง
- ห้องน้ำส่วนตัว
- การไฟฟ้าของรัฐบาล
- สวนหย่อม
- สระว่ายน้ำศาลา
- โต๊ะพูล
- สระว่ายน้ำเทอเรซ
- จอดรถส่วนบุคคล
- สระว่ายน้ำส่วนตัว
- ห้องเก็บของ
- ซันเทอเรซ
- ห้องครัวสไตล์ตะวันตก


เฉวงน้อยฮิลไซด์วิลล่าสำหรับขาย

เฉวงน้อยฮิลไซด์วิลล่าสำหรับการขาย - ตั้งอยู่บนเนินเขาหาดเฉวงน้อยที่สวยงามด้วยการเข้าถึงที่ง่ายไปยังหมู่เกาะถนนวงแหวนหลัก วิลล่าแห่งนี้มีทัศนียภาพอันงดงามซึ่งสามารถจับภาพน้ำทะเลสีฟ้าสีฟ้าครามของอ่าวเฉวงและภูมิทัศน์โดยรอบอณาเขตร้อนของเกาะสมุย

วิลล่าหลังถูกสร้างขึ้นมากกว่าสามระดับชั้นมี 300 ตารางเมตรของพื้นที่ใช้สอยมีที่จอดรถส่วนตัวรถสองคันและสวนสวย วิลล่าแห่งนี้ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมอันดีเยี่ยมบวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและการตกแต่งสไตล์บาหลี

พื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางตั้งอยู่ในระดับกลางและบ้านห้องครัวพื้นที่รับประทานอาหารพร้อมอุปกรณ์ครบครันและห้องน้ำสำหรับแขก เลานจ์ตกแต่งด้วยโซฟาขนาดใหญ่, แอลซีดีทีวี, บาร์และโต๊ะพูล ห้องนั่งเล่นที่มีการเข้าถึงไปยังระเบียงสระว่ายน้ำพร้อมวิวทะเลริมสระน้ำศาลา

ถัดไปที่พื้นที่ใช้สอยหลักคือห้องนอนตกแต่งด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ที่เดินในตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำในตัว จากบันไดพื้นที่ใช้สอยนำขึ้นไปสู่ชั้นบนสุดซึ่งเป็นพื้นที่สำนักงานและสองห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวตู้เสื้อผ้า ห้องนอนห้องหนึ่งมีมุมมองที่ระเบียงทะเลส่วนตัว

ระดับที่ต่ำกว่าที่มีอพาร์ทเมนท์ที่สมบูรณ์แบบด้วยห้องครัว (เหมาะสำหรับที่พักพนักงาน)
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

Bobby Birt

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1162829

28 พ.ย. 60 10:05 น.

เข้าชม 174 ครั้ง

เมนูการใช้งาน