โอกาสทองมาแล้ว ! กับการลงทุนธุรกิจฟาร์มเกษตรที่มีรายได้ 30-50%ต่อปี ถูกและคุ้มสุดๆ แจกหนักวันนี้ !!! แถมรถยนต์ฟรี 1 คัน เพียงท่านเดียวเท่านั้น

ราคา 3,759 บาท
  • โอกาสทองมาแล้ว ! กับการลงทุนธุรกิจฟาร์มเกษตรที่มีรายได้ 30-50%ต่อปี ถูกและคุ้มสุดๆ  แจกหนักวันนี้ !!! แถมรถยนต์ฟรี 1 คัน เพียงท่านเดียวเท่านั้น
ลงทุนธุรกิจฟาร์มเกษตรที่ดำเนินตามศาสตร์พระราชา รายรับ 300,000 – 700,000 บาทต่อเดือน โดยท่านจะได้รับ

1. ที่ดินมูลค่า 7 ล้านบาท เนื้อที่ 7 ไร่ 1 งาน จ.ปทุมธานี ติดถนน 2 ด้าน ติดคลอง ที่สวยมาก บรรยากาศดี มีน้ำใช้ตลอดทั้งปี น้ำไม่เคยท่วมแม้ในปี54 ปลูกพืชเลี้ยงสัตว์ได้ผลผลิตดีมาก

2. สิ่งปลูกสร้างในที่ดินมูลค่า 5 ล้านกว่าบาท ประกอบไปด้วย บ้าน 3 หลัง โรงเพาะชำ โรงผลิต ที่ประชุมและที่ต้อนรับลูกค้า ห้องน้ำ ห้องเก็บวัสดุ บ้านพักคนงาน พร้อมระบบรดน้ำอัตโนมัติ และโรงปลูกต้นไม้ 18 โรง สร้างโดยบริษัทเจียไต๋ ใช้วัสดุอย่างดีจากอิสราเอล ป้องกันแมลงศัตรูพืช และปลูกพืชปลอดสารพิษได้ดี (จึงทำให้ทางฟาร์มได้รับใบรับรองการปลูกพืชปลอดสารพิษ GAP)

3. ต้นไม้ที่ปลูกไว้ในฟาร์ม มูลค่า 5 ล้านกว่าบาท ซึ่งอยู่ในระหว่างการเก็บเกี่ยวผลผลิต อันได้แก่
- ต้นมะเดื่อฝรั่ง (Fig ผลไม้มีประโยชน์ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก) จากประเทศญี่ปุ่น สายพันธุ์บราวตุรกี , BTM6 , แบล็คแจ็ค , แบล็คจีนัว และ Japan จำนวน 2,000 กว่าต้น ราคาต้นละ 1,500 – 2,500 บาท (มูลค่า 3 – 5 ล้านบาท) ซึ่งปัจจุบันผลผลิตยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด
- ต้นมะเดื่อฝรั่งสายพันธุ์นำเข้าจากทางยุโรป USA จีน เกาหลี ออสเตเรีย อีกกว่า 100 สายพันธุ์ จำนวน 200 กว่าต้น ราคาต้นละ 5,000 บาท ( มูลค่ารวม 1 ล้านบาท)
- ต้นอินทผลัมพันธุ์ KL1 จำนวน 44 ต้น มูลค่ารวม 50,000 – 80,000 บาท
- ต้นกล้าอินทผลัมพันธุ์บาฮี 2,000 ต้น มูลค่ารวม 700,000 – 1,000,000 บาท
- และต้นไม้อื่นๆ มูลค่ารวมอีก 250,000 บาท ได้แก่ มัลเบอร์รี่ , มะนาวนิ้วมือ , แบล็คเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่(ฝรั่งเศษ) , เลม่อน(อิตาลี) มะนาวสีชมพู หญ้าหวาน โรสแมรี่ จิงจูฉ่าย ลีลาวดี ต้นนกน้อยนำโชค ฯลฯ
หมายเหตุ - สามารถเก็บผลผลิตขายได้ทันทีในวันแรกที่ลงทุน ไม่จำเป็นต้องรอต้นไม้โตจนออกผล
- ต้นไม้ทั้งหมดนี้แค่ท่านนำออกจำหน่ายก็จะได้เงิน 5 ล้านบาทแล้ว มีแต่ได้กับได้เห็นๆ

4. ท่านจะได้รับสูตร วิธีดำเนินการ และอุปกรณทั้งหมด พร้อมทั้งพนักงานที่มีความรู้ ความชำนาญงานซึ่งพร้อมทำงานกับท่านต่อได้ทันที จึงทำให้การทำธุรกิจฟาร์มเกษตรของท่านเป็นเรื่องง่าย และสามารถดำเนินการต่อได้อย่างราบรื่น พร้อมรับเงินเป็นกอบเป็นกำทันที ฟันธง!!!

5. ท่านจะได้รับสิทธิ์ดำเนินกิจการต่อภายใต้โลโก้และชื่อฟาร์มปัจจุบัน (อันเป็นที่รู้จัก และเชื่อมั่นจากลูกค้า) และได้สิทธิ์การเป็นแอ็ดมินเพจ เฟสบุ๊ค Line@ของฟาร์มที่มีฐานลูกค้าไม่ต่ำกว่า 30,000 คน ( จากการที่ฟาร์มขายสินค้าออนไลท์ , ออกบูธขาย และออกสัมภาษณ์ในรายการทีวี ) ซึ่งท่านจะสามารถขายสินค้าได้ทันทีที่ลงทุน ไม่ต้องหาตลาดใหม่ ไม่ต้องเสียเวลาสร้างแบรนด์ใหม่
อีกทั้งยังสามารถต่อยอด เปิดฟาร์มให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ และสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร (โดยจัดคอร์สอบรมให้ความรู้ในการเพาะปลูก การทำปุ๋ย และทำที่พัก โฮมสเตย์ เพื่อเป็นรายได้เพ่ิมให้กับท่านอีกทางด้วย)

ทางฟาร์มได้มีการออกบูธขายตามงานเกษตรแฟร์ บ้านและสวน คลองผดุงกรุงเกษม งานต้นไม้และงานของกินตามห้าง เช่น เซ็นทรัล เดอะมอลล์ โรบินสัน โลตัส บิ๊กซี พ็อตโตชิโน่ แฟชั่นไอส์แลนด์ CDC คริสตัลพาร์ค พาราไดซ์พาร์ค ฟิวเจอร์พาร์ค JJMall อตก. และอื่นๆ โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาก และอนาคตสามารถขยายกำลังการผลิตสินค้าแปรรูป อาทิเช่น น้ำมะเดื่อฝรั่ง น้ำอินทผาลัม แยมมะเดื่อฝรั่ง ใบชาและขนม เพื่อส่งจำหน่ายยังห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของฝาก และโรงแรมเพิ่มได้อีก
พร้อมกันนี้ในส่วนการผลิตปุ๋ยหมัก นำ้จุลินทรีย์ และทำดินปลูกต้นไม้ ก็ยังสามารถขยายการผลิตเป็นโรงงาน เพื่อผลิตและจำหน่ายได้จำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการเติบโตในธุรกิจอุสาหกรรมการเกษตรได้อีกช่องทาง +++ ต่อยอดได้อีกคร๊าบบบบ +++

ในฟาร์มยังมีพื้นที่เหลืออีก 1 ไร่ ท่านสามารถเลี้ยงไก่ไข่(อินทรีย์) เป็ด แพะ ไส้เดือน และมีสระน้ำ สำหรับเลี้ยงปลา กุ้งเครฟิช กบ ฯลฯ ซึ่งสามารถเพิ่มรายได้ให้กับท่านอีกเท่าตัว พระเจ้าจอร์ทมันยอดมากกก!!!

จากกิจการฟาร์มทั้งหมดนี้ หากท่านต้องลงทุนเองแต่แรกเริ่ม โดยซื้อที่ดินเปล่าขนาดเท่ากันนี้ แล้วมาปรับถมที่ ขุดสระ ทำรั้ว สร้างบ้าน โรงผลิต ห้องเก็บของ ห้องคนงาน โรงเพาะชำ โรงปลูก ซื้อวงบ่อ พันธุ์ไม้ ปุ๋ย ดิน และอุปกรณ์ต่างๆ และทำระบบรดน้ำ และอื่นๆ เพื่อให้ได้เทียบเท่ากับฟาร์มของเรา ท่านคงต้องใช้เงินลงทุนไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาทแน่นอน แต่หากเพียงแค่ท่านตัดสินใจลงทุนในโปรเจ็คฟาร์มเกษตรแห่งนี้ ท่านจะสามารถประหยัดทั้งเงิน เวลา แรงกาย และลดความเสี่ยงต่างๆได้ ไม่ต้องล้มรุกคลุกคลาน ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกอีกต่อไป เพียงท่านตัดสินใจลงทุนแค่ 11.3 ล้านบาทเท่านั้น ท่านก็จะได้เป็นเจ้าของกิจการฟาร์มเกษตรที่คุ้มสุดๆ และเริ่มเก็บเกี่ยวฝัน พร้อมต่อยอดธุรกิจในใจท่านได้ทันที ^^ ดีต่อใจมากๆครับ ขอบอกกก ^^

( หมายเหตุ - ราคานี้เทียบเท่ากับที่ดินเปล่าแปลงอื่นๆในจ.ปทุมธานี ซึ่งติดคลองติดถนน 2 ด้าน ตารางวาละ 3,896 บาทเท่ากัน แต่ท่านกลับได้ทั้งกิจการ ทรัพย์สิน สิ่งปลูกสร้าง ความรู้ และโอกาสทางธุรกิจ แถมไปอย่างคุ้มค่า เว้อวัง อลังการ โดยหาจากที่ไหนไม่ได้มาก่อน ถือว่าถูกเกินคุ้มมากๆ จริงๆ จร้าาาาา )

พิเศษสุดๆสำหรับคุณเท่านั้น !!! เราขอจัดหนัก จัดเต็ม กับโปรโมชั่นใหญ่ไฟกระพริบ.....
1.ลดทันที 400,000 บาท จากราคาลงทุน 11.3 ล้านบาท เหลือแค่เพียง 10.9 ล้านบาทเท่านั้น
2.เราออกค่าโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินให้กับท่าน ฟรี!!! ทั้งหมด
3.เท่านั้นยังไม่พอ เราแถมตู้แช่เย็นกระจก 3 บาน และตู้แช่โชว์สินค้ากระจก 1 บาน และตู้อบลมร้อนสแตนเลสถาด 12 ชั้น มูลค่ารวม 100,000 บาท
4.ยัง ยังไม่หมด เราแถมเพิ่มให้อีก สำหรับอุปกรณ์ออกบูธขายของอิเกีย ได้แก่ ชั้นโชว์สินค้า ถาด ลัง กะบะไม้ โต๊ะ เก้าอี้ หญ้าเทียม พัดลม ลังน้ำแข็ง กล่องใส่ของ รวมมูลค่า 50,000 บาท
5.ตัดใจแถมกันแบบสุดๆไปเลยคร๊าบ กับรถยนต์ Suzuki Carry ติดตู้แห้ง WOWwww และประกันภัยชั้น 1 แบบไม่ระบุผู้ขับขี่ รวมมูลค่า 300,000 บาท พระเจ้ายอดมันจอร์ทมากกก…….

โปรโมชั่นใจป้ำ ใจป๋า กล้าจัดหนักเกินพิกัด ลด แลก แจก แถม ให้เกิน 1,000,000 บาทขนาดนี้ รีบตัดสินใจด่วน ด่วน ด่วน ช้าอด หมดสิทธิ์ เพียงแค่ท่านเดียวเท่านั้น พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีอีกแล้ว !!! และจะหาว่าจอร์ทไม่เตือนนะจ๊ะ ให้กันแบบหมดเนื้อประดาตัวกันเลยทีเดียว งานนี้ใครช้า ต้องร้องไห้หนักมากกกกกก
ติดต่อด่วน !!! ที่คุณโสภณ โทร.064-108-8216 เท่านั้น ด่วน ด่วน ด่วน ด่วน !!!

รายละเอียดผู้ประกาศ

โสภณ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1131863

20 ต.ค. 60 23:16 น.

เข้าชม 348 ครั้ง

เมนูการใช้งาน