ขายถูก อพาร์ทเม้นท์ 4ชั้นครึ่ง 90ตร.วา 18 ล้าน ย่านธุรกิจการค้าใหญ่ บางเขน กทม.

ราคา 18 บาท
  • ขายถูก อพาร์ทเม้นท์ 4ชั้นครึ่ง  90ตร.วา  18 ล้าน ย่านธุรกิจการค้าใหญ่ บางเขน กทม.
ขายถูก อพาร์ทเม้นท์ 4 ชั้นครึ่ง (40+4 ห้อง) 90 ตร.วา สร้างเต็มพื้นที่ ห่างถนนใหญ่ 70 ม. นอกจากรายได้ค่าเช่าที่พัก มีรายได้ค่าเช่าเสาสัญญาณโทรศัพท์ทุกเดือนครับ

ใกล้ถนนใหญ่(พหลโยธิน)ย่านสะพานใหม่ ปากซอยมีป้ายรถประจำทางทั้งสองฝั่งถนน, สะพานคนข้ามถนน, ร้าน7-eleven , ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายหยุด สายสีเขียว ก่อสร้างแล้วกว่า 80%

เป็นย่านชุมชนใหญ่มาก มีสำนักงาน ร้านค้าอยู่เป็นจำนวนมาก มีทางแยกถนนตัดใหม่(ถนนเทพรักษ์) จากถนนพหลโยธินไปดอนเมือง-รามอินทรา-สะพานใหม่-สายไหม-สุขาภิบาล5 และถนนเส้นทางลัดออกถนนสายวิภาวดี รามอินทรา ลำลูกกาอีกหลายเส้นทาง
ใกล้ห้างสรรพสินค้าโลตัส, บิ๊กซี, รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล, ตลาดสะพานใหม่, รพ.ภูมิพลฯ, ท่ารถตู้-ท่ารถประจำทาง , ม.ราชภัฎพระนคร, ม.เกริก, วัดพระศรีฯ, เซ็นทรัลรามอินทรา ,ม.ศรีปทุม ม.เกษตร และหน่วยงานราชการ ฯ

คุ้มค่าการลงทุน มีรายได้สม่ำเสมอแน่นอน มีผู้เช่าปัจจุบันพักอยู่ประจำ สงบ ปลอดภัย ไม่เปลี่ยว เดินถึงถนนใหญ่ได้ใน 1-2 นาที เป็นทำเลดีมาก ใกล้ถนนใหญ่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าพื้นที่ใหญ่ ราคาที่เสนอถูกกว่าซื้อที่ดินเปล่าในย่านนี้อีกครับ หากซื้อไปแล้วอยากrenovate ปรับปรุงใหม่ ยังลงทุนน้อยกว่าราคาตลาดที่ขายกันปัจจุบันนี้มากครับ เช็คดูได้ครับ คุ้มค่าได้ทุนคืนไว

18 ล้าน พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ครับ งดรับนายหน้าตัวแทน
สนใจติดต่อ 063 –2014 -029






รายละเอียดผู้ประกาศ

วรรณ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1108027

แก้ไข 27 พ.ย. 60 16:57 น.

เข้าชม 252 ครั้ง

เมนูการใช้งาน