ขายที่ดินติดคลองธรรมชาติ 1 ไร่ ใกล้หาด หาดคลองม่วง กระบี่

ราคา 10,000,000 บาท
  • ขายที่ดินติดคลองธรรมชาติ 1 ไร่ ใกล้หาด หาดคลองม่วง กระบี่
รหัสอสังหาริมทรัพย์ 81021

ซื่อ ขายที่ดินติดคลองธรรมชาติ 1 ไร่ ใกล้หาด หาดคลองม่วง กระบี่

ประเภท ที่ดิน

ที่ตั้งของที่ดิน หมู่บ้าน คลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัด กระบี่

ขนาดที่ดิน 1 ไร่

ราคา 10,000,000 บาท

เอกสารสิทธิ์ โฉนดที่ดิน

ที่อยู่ หมู่บ้าน คลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัด กระบี่

คำอธิบายที่ดิน
ที่ดินตั้งอยู่ในเขตตำบลคลองม่วง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ โดยตำบลคลองม่วงเป็นตำบลหนึ่งที่กำลังเจริญเติบโตและเป็นพื้นที่เศรษฐกิจ เนื่องจากว่าอยู่ใกล้กับหาดคลองม่วงและมีโรงแรมห้าดาวจำนวนมากเปิดให้บริการอยู่ อีกทั้งบริเวณนี้ติดกับคลองสถานะ และเมื่อข้ามคลองไปด้านซ้ายมือของที่ดินและด้านหลังของที่ดินตามลักษณะแนวยาวของที่ดิน อาจกล่าวได้ว่าที่ดินนี้เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการสร้างเป็นโรงแรมหรือที่พักเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหรือท่านสามารถสร้างเป็นร้านค้าหรือบริการสำหรับนักท่องเที่ยว บริเวรรอบข้างๆของที่ดินมีร้านค้าไม่ว่าจะเป็นร้านขายของชำ เซเว้นอีเลฟเว่น แฟมิลี้มาร์ต และร้านขายอาหารจำนวนมาก
ที่ดินได้มีเสาไฟฟ้าตามแนวทางด้านซ้ายของที่ดินติดตั้งไว้เรียบร้อยแล้วอีกทั้งยังมีน้ำสาธารณะที่เป็นสายเดียวกับโรงแรมที่ใช้งานอยู่สามารถเชื่อมต่อได้ ที่ดินติดกับถนนเชื่อมต่อกันอย่างสะดวกสบายเรียกได้ว่าเครื่องอำนวยความสะดวกสบายครบครันเลยที่เดียว สำหรับที่ดินผืนนี้ซึ่งน่าสนใจมากเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโรงแรมซึ่งถือได้ว่าเหมาะมาก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ทำเลทอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนทีชอบท่องเที่ยวทางทะเลและชายหาดอันดามัน ห่างออกไปไม่ไกลประมาณ1 กิโลเมตร ก็จะเจอหาดคลองม่วง และใกล้ๆก็มีโรงหลายแห่งเปิดให้บริการอยู่ อย่างเช่นดุสิตธานีกระบี่ โซฟีเทลกระบี ภูเลบีชรีสอร์ดและสปากระบี่ฯลฯ หากท่านต้องการไปเที่ยวอ่าวนางซึ่งเป็นสถานท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่ ท่านสามาถเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยรถโดยสารประจำทางสาธารณะ หรือหากต้องการความเป็นส่วนตัวหน่อยก็จะมีแท็กซีให้บริการอยู่ การเดินทางใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเท่านั่น เพราะห่างกันเพียงแค่ 5.5 กิโลเมตร เท่านั้นในอ่างนางก็มีธนาคารต่างๆเปิดให้บริการหลายธนาคาร และมีโรงแรมจำนวนมาก ห่างออกมาจากอ่างนางอีกนิดก็มีโลตัสเอกช์เพลสและเพียง 6,500 เมตร ก็จะเจอสนามกิฬากลางของจังหวัดกระบี่ ซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่ รวมทั้งอยู่ห่างจากแม็กโค เพียง 1800 เมตร ทั้งนี้ทีดินตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่เพียง 30 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่ เพียง 37 กิโลเมตร ซึ่งระยะทางการเดินทางจากสนามบินมาที่ดิน ประมาณ 35 นาที

จุดเด่นของที่ดิน
เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังมองหาทำเลสำหรับธุรกิจก็เหมาะสมมากเพราะพื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นทีเศรฐกิจอยู่ติดกับโรงแรมดุสิตธานีเลยทีเดียว หรือสร้างธุรกิจส่วนตัว เพราะอยู่ใกล้หาดคลองม่วงเพียงแค่ 1 กิโลเมตร และอยู่ใกล้กับโรงแรมห้าดาวที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น ดุสิตธานีกระบี่

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.krabiliving.com/?property=land-full-chanote-title-beautiful-land-plots-10-m

ห้างหุ้นส่วนจำกัด โลคอลไทยเรียลเอสเตท
หมายเลขผู้เสียภาษี 0813559000745
สำนักงานใหญ่
95 หมู่ที่ 2 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ 81000
https://www.localthairealestate.com
https://www.krabiliving.com
email : info@krabiliving.com
Line ID : 0812788080
นายศักดิ์ดา ยุมเก 0812788080

รายละเอียดผู้ประกาศ

Local Thai Real Estate

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 1029791

17 มิ.ย. 60 22:46 น.

เข้าชม 805 ครั้ง

เมนูการใช้งาน